Ca sĩ Thủy Tiên bị tố cáo gì trong đơn gửi tới công an TP. HCM?
Thứ sáu, 08/10/2021 16:18

Theo đơn bà Ph., nữ ca sĩ Thủy Tiên có 2 khoản khuất tất, tổng số tiền lên đến hơn 81 tỷ đồng.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết đã nhận được đơn của một người dân tố giác bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên) có hành vi vi phạm pháp luật, khuất tất trong việc giải ngân số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào bão lụt miền Trung vào tháng 10/2020.

Ca sĩ Thủy Tiên bị tố cáo gì trong đơn gửi tới công an TP. HCM? - Ảnh 1.

Thủy Tiên khi trong một chuyến đi làm từ thiện ở miền Trung. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, đầu tháng 9 vừa qua, bà Ph. đã gửi đơn đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM tố cáo Trần Thị Thủy Tiên có hành vi vi phạm pháp luật, khuất tất trong việc giải ngân số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào bão lụt miền Trung vào thượng tuần tháng 10/2020.

Theo bà Ph., ca sĩ Thủy Tiên công bố trên trang cá nhân, tổng số tiền công chúng gửi đến là gần 178 tỷ đồng và đã giải ngân toàn bộ, chuyển đến nơi cần được trợ giúp.

Tuy nhiên, theo bà Ph. cộng đồng mạng đã phát hiện có một số khuất tất. Theo đơn bà Ph., nữ ca sĩ Thủy Tiên có 2 khoản khuất tất, tổng số tiền lên đến hơn 81 tỷ đồng, báo Công an nhân dân đưa tin.

Sáng 8/10, trao đổi với PV báo Thanh niên, Phòng C02 xác nhận đã có thông báo chuyển đơn tố cáo đến Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM để xem xét và xử lý đơn tố cáo trên theo quy định pháp luật.

Công lý & Xã hội cho biết đã liên hệ với phía Thủy Tiên để tìm hiểu rõ vấn đề. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ trước điều này. Thủy Tiên cho biết chưa nhận được thông báo nào từ phía công an điều tra. Song, dù sự việc ồn ào, cô vẫn tin tưởng vào kết quả điều tra cuối cùng để chứng minh sự minh bạch.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/ca-si-thuy-tien-bi-to-cao-gi-trong-don-gui-toi-cong-an-tp-hcm-8202181014403621.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/ca-si-thuy-tien-bi-to-cao-gi-trong-don-gui-toi-cong-an-tp-hcm-82021810144036214.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thủy Tiên , Từ thiện , Ca sĩ Thủy Tiên bị tố cáo