Ca sĩ Phương Thanh tiễn biệt Đại tướng tại Quảng Bình
Chủ nhật, 13/10/2013 15:04

Chọn cho mình bộ trang phụ giản dị màu nâu, nữ ca sĩ Phương Thanh đã lặng lẽ về Quảng Bình để tiễn biệt linh cữu Đại tướng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ca sĩ Phương Thanh tại tư gia nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp cất tiếng khóc chào đời

Ca sĩ Phương Thanh tại tư gia nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp cất tiếng khóc chào đời

Rất nhiều nghệ sĩ đã tới số nhà 30 Hoàng Diệu để tiễn biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp về nơi an nghỉ cuối cùng. Và trong số họ có những người đã đưa người về với đất mẹ Quảng Bình. Ca sĩ Phương Thanh là một trong số các văn nghệ sĩ đã tới Quảng Bình để đưa tiễn linh cữu Đại tướng về với đất mẹ.

Sau 2h chuyển linh cữu Đại tướng bằng máy bay, hiện linh cữu Người đã về tới Đồng Hới, Quảng Bình.

Chỉ một ít phút trước, ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải những bức hình vô cùng xúc động của người dân Quảng Bình tiễn biệt Đại tướng giữa cái nắng gay gắt.

Mặc dù rất bận với việc diễn nhưng nữ ca sĩ đã bớt thời gian để đến tận quê hương Đại tướng viếng Bác. Ca sĩ Phương Thanh mặc bộ quần áo giản dị màu nâu lặng lẽ chờ đợi và tiễn biệt Đại tướng. Đây là việc làm ý nghĩa của nữ ca sĩ và được người hâm mộ ủng hộ.

Ca sĩ Phương Thanh mặc áo màu nâu đợi linh cữu Đại tướng tại sân bay Đồng Hới

"Chanh dang dung ben goc Khe ,, noi Bac sinh ra va lon len. Ngoi nha van con mguyen ven su don so va gian di... Cay Khe cung duoc deo khan tang de tuong niem Bac" - Lời chia sẻ của nữ ca sĩ trên trang cá nhân của mình

Với bộ trang phụ giản dị, nữ ca sĩ đã tới tận nơi Đại tướng cất tiếng khóc chào đời. 

Người dân nơi đây như vỡ òa khi nhìn thấy linh cữu của Đại tướng

Thiên Di (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đại tướng Võ Nguyên Giáp , Người dân vào viếng Tướng Giáp , Người lính cựu chiến binh , Tướng Giáp , Võ Nguyên Giáp , Phương Thanh , Sao Việt tiễn biệt Đại tướng