'Ca sĩ' Lệ rơi không phải là người hám danh lợi
Thứ sáu, 04/07/2014 10:41

Trước những lời mời đi bar biểu diễn, 'Ca sĩ Lệ Rơi' đã từ chối và khẳng định anh không phải là người hám danh lợi.

'Ca sĩ' Lệ rơi không phải là người hám danh lợi

'Ca sĩ' Lệ rơi không phải là người hám danh lợi

'Ca sĩ Lệ Rơi' đang là hiện tượng được nhiều người quan tâm và gây ra ý kiến trái chiều nhau. Có người tung hô Lê Rơi, người xem Lệ Rơi là thần tượng nhưng có người lại thấy đáng thương cho Lệ Rơi vì Lệ Rơi đang bị người khác lợi dụng để làm trò lố.

Hình ảnh 'Lệ Rơi' chân chất hát nghêu ngao ở góc nhà nay khiến mọi người cười thoả thích cất tiếng hát đã không còn mà thay vào đó là hình ảnh 'Lệ Rơi' ngồi xế hộp đi họp fan ở Hà Nội, hình ảnh  anh chàng nông dân được vào hát trong phòng thu âm cũng như có quán bar đã mời 'Lệ Rơi đến biểu diễn'. Trước những sự kiện này đã khiến cho cư dân mạng ngày càng bức xúc và lên án những người lợi dụng 'anh nông dân' làm trò hề, và 'Lệ Rơi' đang hám của và đi theo con đường danh vọng, rời bỏ mảnh đất mình sinh ra để đến nơi phồn hoa. 

le-roi-khong-ham-danh2

Hình ảnh Lệ Rơi hát ở phòng thu âm hiện đại

Tuy nhiên trước những sự việc trên, 'ca sĩ Lệ Rơi' vẫn khẳng định anh không đi bar kiếm tiền và chia sẻ: "Cảm ơn các bạn yêu quí mình mình không phải là con người hám danh lợi lên cũng dừng ai nghĩ xấu về mình nha".

le-roi-khong-ham-danh1

Hiện tượng 'Lệ Rơi' sẽ đi đến đâu, tiếp tục làm trò lố cho người khác lợi dụng hay quay trở về làm 'anh nông dân' chất phát  thì còn chờ đợi 'Lệ Rơi' muốn gì và suy nghĩ gì về bản thân mình cũng như những người đang giúp anh nổi tiếng.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: le roi khong ham danh , ca si le roi , bai hat cua le roi , le roi , tin , bao