Cả phường hoảng loạn vì bé gái 5 tuổi
Thứ ba, 10/12/2013 17:15

Không đợi mẹ đưa đón, một cháu bé 5 tuổi, học mẫu giáo, âm thầm đi bộ từ trường về nhà khiến cả phường tưởng bé bị bắt cóc.

Bé Khánh Linh

Bé Khánh Linh

Ngày 10/12, đại diện Trường Mầm non Tuổi Ngọc, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết giáo viên và nhiều phụ huynh của trường vừa bị một phen hốt hoảng vì bé Khánh Linh  (5 tuổi, học lớp Lá).

Theo đó, khoảng 16h30 ngày 9/12, mẹ Khánh Linh tới trường đón bé. Hai mẹ con đã gặp nhau nhưng sau một thoáng lơ đãng, người mẹ không còn thấy con trong sân trường.



“Hiệp sĩ” Tuấn bị thương ở chân và vai vì đi tìm kẻ bắt cóc

Mẹ Khánh Linh và nhiều phụ huynh cho rằng bé bị bắt cóc. Các giáo viên dáo dác đi tìm. Nhiều “hiệp sĩ” Bình Dương cũng được huy động tới để tìm kiếm. Giáo viên lập tức đưa hình thẻ của bé cho lực lượng tìm kiếm nhận diện.

Nghĩ rằng đối tượng bắt cóc có thể chưa chạy được xa nên “hiệp sĩ” Trần Anh Tuấn phóng xe rất nhanh đến một đoạn đường để đón lỏng. Tuy nhiên, do quá khẩn trương, anh trượt xe té trên đường dẫn đến chấn thương khá nặng ở chân và vai. Xe máy của anh cũng nát phần đầu.

Đến khoảng 17h ngày 9/12, cuộc tìm kiếm dừng lại vì bé Khánh Linh đã được tìm thấy ở đoạn đường sát nhà. Qua vụ việc, Trường Mầm non Tuổi Ngọc đã yêu cầu các phụ huynh nên quan sát kỹ khi đưa đón con em.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hiệp sĩ , Mẫu giáo , Vụ bắt cóc , Bình Dương , Bé gái