Cá độ bất hợp pháp (Kỳ 2): Bán thân và buôn bóng
Thứ năm, 03/05/2012 14:46

Trò đỏ đen độ bóng còn thu hút sự quan tâm của cả các cô gái bán thân và buôn bóng.

Để được mở rộng tầm mắt về cách thụ hưởng niềm vui của các thanh niên vùng quê nghèo mà tôi đang tim hiểu. Tôi bất giác hỏi người bạn thân tên Tâm: "Thế chúng mày cũng chỉ quen cá độ ở mỗi quán cà phê hôm trước thôi à".

Tâm đáp: "Có nhớ mấy con bé ngồi quán cà phê xem bóng đá mấy hôm trước không ? Muốn biết bọn nó chơi cá độ thế nào tối nay đi với tao".

Kỳ 1: Thâm nhập giới cá độ vùng quê

Đến hẹn là lên, tối hôm đó tôi đánh liều đi theo Tâm. Trước khi lai tôi đến địa điểm cần phải đến, Tâm chẳng quên ghé qua quán cà phê Lan Anh hôm trước "vứt tạm" hơn hai triệu ở đó.

Không có đấng mày râu, mà không ít phụ nữ cũng muốn kiếm tiền từ việc cá độ bóng đá

Trong khi tôi đang thắc mắc về nơi mình đến tại sao lại là một nhà nghỉ. Thì cu cậu tiếp viên nhà nghỉ nhanh nhảu chào Tâm: "Anh đến rồi đấy à, bạn anh đang ở trên phòng 401 đấy".

Lúc đó tôi lờ mờ hiểu , thì ra đã có sẵn "hàng" đang đợi chúng tôi. Và tôi cũng không quá bất ngờ khi bước vào phòng thì đã có đến 5 thanh niên và 3 cô gái tóc vàng hoe đang ngồi chơi bài rôm rả trên hai chiếc giường được kê ghép lại.

Tôi ghé tai Tâm hỏi nhỏ: "Chúng mày vẫn hay chơi bài ở đây à, tí có ra quán cà phê Lan Anh chơi độ không?".

Tâm đáp: "Ngố ạ, ở đây đã có tivi máy lạnh hẳn hoi rồi, ra quán làm gì nữa. Tí chỉ cần alô là xong".

Cũng chẳng để tôi ngơ ngác nhiều Tâm nói tiếp: "Chơi bài ở nhà nghỉ, tí gọi điện báo bóng là an toàn và tiện lợi nhất đấy. Ông bạn cứ yên tâm, nhà nghỉ này làm "luật" hết rồi, không việc gì phải sợ".

Rồi một cô gái đang hăm hở rút điện thoại gọi cho ai đó với giọng rất sành: "Anh ơi, đêm nay bóng thằng Bayern đá với Real thế nào?".

Chẳng biết người bên kia đầu dây nói gì, cô gái đáp: "Anh cho em bóng thắng - hòa - thua, chọn khách Real, 2 quả anh nhé". Nói xong cô gái cúp điện thoại cái rụp!

Tôi tỏ vẻ tò mò hỏi cô bé với giọng ớm ờ: "Em gái người nhỏ nhỏ mà chơi bóng to nhỉ".

Không một chút ngại ngùng người lạ, cô gái nhanh miệng đáp: "Anh ơi, hôm nay em đang đen đây. Cả ngày nay đi được có 3 khách tàu nhanh, mà tối đã "xịt" 20 điểm lô rồi. Không biết đêm nay thằng Real có làm được trò trống gì không ?" Rồi cô ả lại tập trung vào việc “nặn” bài,

Đứng trước sự bạo dạn của cô gái tôi cũng chẳng dám hỏi thêm câu nào, mà cứ ngồi như ngậm tăm xem ông bạn đang đăm chiêu "nặn" 3 cây như dân chơi thứ thiệt.

Có lẽ cũng phần nào hiểu về cách thức "kiếm tiền và tiêu tiền" của các cô gái "bán phấn buôn son" nơi đây. Nên tôi cũng tìm cách "chuồn" về sớm bởi sự lạc lõng giữa chốn ăn chơi của những thanh niên quê mình.

Còn nữa

VNN
Tag: Cá độ bất hợp pháp , Cá độ bóng đá , Tệ nạn xã hội , Bóng đá Việt Nam