Búp bê xứ Hàn gây choáng với gương mặt bị biến dạng
Thứ sáu, 27/09/2013 23:06

Búp bê sexy xứ Hàn Seo Woo bất ngờ xuất hiện với một gương mặt bị biến dạng khó tin.

Gương mặt Seo Woo có sự thay đổi rõ rệt

Gương mặt Seo Woo có sự thay đổi rõ rệt

Seo Woo, cái tên từng đứng trong rất nhiều danh sách tôn vinh sắc đẹp, sự gợi cảm và thời trang của showbiz Hàn Quốc. Nữ diễn viên kiêm người mẫu nội y sinh năm 1985 này được ví von là búp bê sexy xứ Hàn vì vẻ đẹp quyến rũ toát ra từ thân hình nóng bỏng nhưng gương mặt nụ cười lại rất thơ ngây dịu ngọt.

Seo Woo không chỉ được biết đến qua các tác phẩm điện ảnh, truyền hình mà còn rất đắt show quảng cáo thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống và đặc biệt là thời trang đồ lót. Người đẹp một thời gian dài đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu nội y và thời trang trẻ nổi tiếng thế giới tại thị trường Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Seo Woo tại một cuộc họp báo phim tổ chức sáng ngày 27/9 đã khiến nhiều người hâm mộ hoang mang, không khỏi nghi ngại. Có mặt tại chương trình, Seo Woo rất hấp dẫn khi khoe đường cong gợi cảm trong chiếc váy chun bó sát người màu vàng nude. Thân hình đẹp, chiều cao vừa vặn cùng những số đo chuẩn mực, cân đối khiến nhất cử nhất động của cô đều như nuốt mọi ánh nhìn.

Vậy nhưng khi được nhìn cận mặt, nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy gương mặt cô đã thay đổi và biến dạng đến khó tin. Không khó để nhận thấy cô đang sở hữu chiếc mũi vẹo, đôi môi cong vênh, làn da bóng loáng và đôi mắt sụp mí lệch lạc vì hậu quả của các cuộc chỉnh sửa sắc đẹp. Sự xuống sắc này khiến không ít khán giả tiếc nuối, bởi theo nhận xét của nhiều fan, nhan sắc thực của Seo Woo cũng rất đẹp và trong sáng.

Seo Woo ngày mới gia nhập Kbiz có vẻ đẹp trong sáng

Seo Woo xuất hiện tại sự kiện mới nhất với gương mặt bị tổn hại nặng nề

Rất nhiều fan bất ngờ trước sự thay đổi dung nhan của Seo Woo

Người đẹp mặc váy bó màu nude đậm gợi cảm

Cô có vóc dáng rất hấp dẫn

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Seo Woo 2013 , Phẫu thuật thẩm mỹ 2013 , Sao bị biến dạng , Sao Hàn biến dạng 2013 , Biến dạng do phẫu thuật