Bụng bầu, bồ Pique vẫn nhảy tưng bừng trên sân khấu
Thứ hai, 15/10/2012 10:50

Bụng bầu khá to nhưng Shakira vẫn khuấy động không khí tại Lễ bế mạc World Cup U17 dành cho nữ với buổi biểu diễn sôi động.

Shakira

Shakira "vác" bụng bầu lên sân khấu

xHôm 13/10, nữ ca sĩ xinh đẹp có mặt tại Bacu, Azerbaijan biểu diễn diễn trong lễ bế mạc giải vô địch bóng đá thế giới U17 của nữ.

Hôm 13/10, nữ ca sĩ xinh đẹp có mặt tại Bacu, Azerbaijan biểu diễn diễn trong lễ bế mạc giải vô địch bóng đá thế giới U17 của nữ. Mặc bộ đồ bó sát lộ rõ bụng bầu 6 tháng, Shakira vẫn hăng say hát và lắc hông, khiến các nữ cầu thủ trẻ phấn khích, không ngừng reo hò.

Bà bầu của Pique biểu diễn một cách sung sức, như thể không phải đang mang thai.

Bà bầu của Pique biểu diễn một cách sung sức, như thể không phải đang mang thai. Vẫn hát hết mình và có những pha lắc hông điệu nghệ, tuy nhiên Shakira cũng tiết chế tối đa các màn nhảy vận động mạnh.

Giọng ca đến từ Columbia trông có vẻ mập mạp hơn trước.

Giọng ca đến từ Colombia trông có vẻ mập mạp hơn trước. Hồi tháng 9, Shakira vui vẻ thông báo cô có bầu em bé đầu lòng với chàng trung vệ đẹp trai kém 10 tuổi của Barca. Người đẹp cho biết, cô sẽ giảm bớt các hoạt động biểu diễn vì sự an toàn của em bé trong bụng.

Bạn gái của Pique tươi tắn rạng ngời trên sân khấu lễ bế mạc.

Bạn gái của Pique tươi tắn rạng ngời trên sân khấu lễ bế mạc.

Shakira vui vẻ múa cùng các vũ công.

Shakira vui vẻ múa cùng các vũ công. Người đẹp trình bài hai ca khúc 'Waka Waka' và 'Loca Loca'.

Vài giờ sau, Shakira lại có buổi biểu diễn khác cũng tại thủ đô Bacu của Azerbaijan.

Vài giờ sau, Shakira lại có buổi biểu diễn khác cũng tại thủ đô Bacu của Azerbaijan. Vẫn mặc nguyên bộ đồ ở lễ bế mạc, bạn gái của trung vệ Barca 'bê' bụng bầu lên sân khấu.

Ngoài hát, Shakira còn trổ tài chơi đàn guitar.

Ngoài hát, Shakira còn trổ tài chơi đàn guitar. Gương mặt khá mệt mỏi nhưng nữ hoàng nhạc latin vẫn cống hiến cho người hâm mộ Azerbaijan một đêm nhạc khó quên.

NS
Tag: Bồ Pique , Shakira , Tin bên lền , Bóng đá