Brazil - Uruguay: Selecao ghi danh trận chung kết
Thứ tư, 26/06/2013 22:07

Hiệp hai bắt đầu được chưa lâu, Cavani đã khiến Brazil phảo vào lưới nhặt bóng.

Brazil vs Uruguay

Brazil vs Uruguay

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Brazil.

90': Trận đấu được bù giờ thêm 2 phút. Uruguay đang nỗ lực dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.

VÀOOOOOOOOO 86': Neymar tiếp tục đóng vai trò kiến tạo khi tạt bóng để Paulinho dứt điểm làm tung lưới Muslera lần thứ 2 trong trận đấu này. Brazil đang tiến gần tới trận chung kết.

79': Cavani vừa có cú sút đi không chính xác.

75': Cầu thủ hai bên liên tiếp sử dụng những pha phạm lỗi để triệt hạ đối phương.

69': Một pha phối hợp hay giữa các cầu thủ Brazil nhưng cút sút cuối cùng của Neymar lại đi quá nhẹ.

68': Neymar đi bóng tốt bên cánh phải rồi tạt vào trong vòng cấm nhưng Fred đã không tận dụng được.

66': Suarez có pha đánh đầu kỹ thuật buộc thủ thành Cesar phải rướn người hết cỡ để cản phá.

58': Hulk có cú sút xa sấm sét buộc Muslera phải đấm bóng ra ngoài.

52': Hulk đã ngã trong vòng cấm nhưng không có penalty cho Brazil.

VÀOOOOOOOOO 48': Cavani vừa sút bóng cận thành hạ gục Cesar đem về bàn san bằng cách biệt. 1-1 cho Uruguay.

47': Hulk vừa bị phạm lỗi từ giữa sân. Có vẻ như Uruguay đang chủ động đá rắn để phá lối chơi của Brazil.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 tạm thời nghiêng về Brazil.

VÀOOOOOOOOO 41': Neymar khống chế bóng bằng ngực rồi dứt điểm quyết đoán buộc thủ thành Muslera phải đẩy bóng ra. Tuy vậy, Fred đã có mặt kịp thời để sút tung lưới đội khách. 1-0 cho Brazil.

38': Pha cứu thua tuyệt vời của Godin khi hậu vệ này đã kịp phá bóng ngay trước mũi giầy của Hulk sau quả tạt từ chân Marcelo.

34': Neymar có pha dốc bóng tốc độ nhưng  các hậu vệ của Uruguay vẫn chơi rất cảnh giác.

30': Pha dứt điểm và khống chế hiểm hóc của Forlan nhưng đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hai đội đang chơi ăn miếng trả miếng.

25': Hulk và Neymar có pha phối hợp đẹp mắt trong vòng cấm nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của tiền đạo đang chơi cho Zenit lại đưa bóng đi chệch cộc dọc

23': Cesar đấm bóng không dứt khoát sau cú ném biên của đội khách, rất may là Uruguay không thể tận dụng cơ hội này vì bóng đi quá cao.

21': Cavani phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Neymar. Brazil được hưởng một quả đá phạt.

14': Luiz phạm lỗi với Lugano trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên, Forlan đã không thể đánh bại thủ thành Julio Cesar. Quá đáng tiếc cho Uruguay.

9': Brazil đang là đội nhập cuộc tốt hơn so với Uruguay. Tỉ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà lên tới hơn 60%. Tuy vậy, vẫn chưa có cơ hội nguy hiểm thực sự nào được Neymar cùng các đồng đội tạo ra.

2h, trận đấu chính thức bắt đầu

Đội hình ra sân:

Brazil: Julio Cesar; David Luiz; Marcelo; Thiago Silva; Daniel Alves; Luiz Gustavo Dias; Neymar; Paulinho; Hulk; Oscar; Frederico Chaves.

Uruguay: Fernando Muslera; Diego Lugano; Martin Caceres; Maximiliano Pereira; Diego Godin; Alvaro Gonzalez; Egidio Raul Arevalo Rios; Cristian Rodriguez; Edinson Cavani; Luis Suarez; Diego Forlan.

Brazil đang rất khát khao khẳng định sức mạnh của mình bởi World Cup 2014 đang đến rất gần và tất nhiên Confed Cup là một cơ hội không thể tốt hơn. Với lợi thế sân nhà cùng dàn hảo thủ đang vào độ chín, Selecao tất nhiên đặt mục tiêu cao nhất cho mình. Ở trận đấu vào rạng sáng mai, Brazil được đánh giá cao hơn so với Uruguay nhưng đội bóng vàng xanh cũng không được quá chủ quan bởi La Celeste không phải là một kẻ dễ bị khuất phục.

Uruguay thường chơi rất hay khi ở thế yếu. Uruguay cũng đang sở hữu cặp tiền đạo khét tiếng là Cavani và Suarez. Bên cạnh đó, kinh nghiệm của Forlan cũng là một thứ vũ khí quan trọng. Dẫu vậy, tiếng gọi lịch sử lại đang do người Brazil nắm giữ. Theo thống kê, từ tháng 11/2013, Urugay chưa thể thắng Brazil trong vòng 90 phút chính thức và lần gần nhất 2 đội gặp gỡ, Brazil cũng là đội được nở nụ cười chiến thắng. Liệu trong trận đấu vào rạng sáng mai, lịch sử có lặp lại hay nó lại được viết thêm một trang mới, trang của La Celeste.

Bạn có biết?

Brazil đã bất bại 9 trận liên tiếp gần đây. Trong đó, bốn trận đấu gần nhất, họ đều giành chiến thắng.

Selecao đã giành thắng lợi 2 trận gần đây nhất trước Uruguay, bao gồm chiến thắng 4-0 được diễn ra vào tháng 6 năm 2009 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010.

Uruguay đã giành 4/5 chiến thắng gần đây.

Đội bóng từng hai lần vô địch thế giới Uruguay thắng 1/7 trận gần đây trước các đối thủ đến từ Nam Mỹ (thắng 1, hòa 2, thua 4).

Đội hình dự kiến:

Dự đoán: 3-2

Hữu Tình
Tag: Trực tiếp bóng đá , Trực tiếp Brazil - Uruguay , Brazil - Uruguay , Bóng đá quốc tế , Trực tiếp Confed Cup 2013 , Confed Cup 2013