Brangelina gặp gỡ Tổng thống Mỹ
Thứ năm, 12/01/2012 11:47

Ngày hôm qua, cặp đôi quyền lực Hollywood đã tới gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất phu nhân.

Ngày hôm qua, Nhà Trắng đã đón tiếp hai ngôi sao quyền lực nhất của Hollywood khi Angelina Jolie và Brad Pitt "ghé qua" và trò chuyện thân mật cùng "ông chủ" của Nhà Trắng

Các tay săn ảnh kì cựu và chuyên nghiệp của Hollywood đã không bỏ qua cơ hội này. Những bức ảnh chụp lén bên ngoài Phòng Bầu dục đã được tung lên mạng.

Hình ảnh của cặp đôi Brangelina và vợ chồng Tổng thống Mỹ:

Nhà Trắng cũng đã khẳng định rằng Angelina và Brad đã tới Washington để quay bộ phim mới về tội phạm chiến tranh của Bosnia In the Land of Blood and Honey tại Bảo tàng Holocaust. Cặp đôi đã tới gặp Tổng thống để ông Obama và Angelina có thể "bàn luận về các hoạt động ngăn ngừa tội phạm và chống bạo lực tình dục đối với phụ nữ" - phát ngôn viên của Nhà Trắng cho biết.

Đây không phải lần đầu cặp đôi Brangelina gặp Tổng thống Mỹ. Năm 2009, ông Obama và Brad Pitt đã có một cuộc gặp gỡ bàn luận về việc Brad Pitt cho tu sửa lại Ninth Ward của New Orleans sau cơn bão Katrina.

Angelina Jolie cũng đã gặp gỡ với giám đốc của CIA David Petraeus tại trụ sở chính. Angelina muốn biết quan điểm của David Petraeus về xu hướng văn hóa tại Afghanistan để giúp đỡ cho công việc của mình với người Afghanistan tị nạn, một nguồn tin cho biết. Angelina Jolie và David Petraeus đã có buổi họp tương tự như vậy tại Baghdad vào năm 2008.

Okat (Theo US)
Tag: Angelina Jolie , Brad Pitt , Barack Obama , Michel Obama , Tổng thống Mỹ , Chuyện của sao , Sao Hollywood