Bóng đá Việt Nam: Khổ thân đội tuyển
Thứ bảy, 23/06/2012 05:23

Là một người hâm mộ bóng đá, bạn có thể tưởng tượng buổi họp báo của đội tuyển Việt Nam chỉ có sáu phóng viên dự. Và mọi người phải chờ đến 1 tiếng đồng hồ để chờ lãnh đạo đội bạn dù nơi ở của đội Mozambique đến phòng họp báo chỉ vài bước chân.

Không trách đội bạn cũng không thể trách đội tuyển Việt Nam mà trách những nhà tổ chức đã thừa nhận đây là trận giao hữu lấy lệ.

Thương cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng gánh nhiệm vụ trong mùa Euro và thương cả cho những khán giả yêu mến đội tuyển đã phải chứng kiến sự mất giá của đội nhà. Họ đã không được tôn trọng đúng mức, còn khán giả thì không thờ ơ nhưng lại bị buộc phải xem đấy là trận đấu được tổ chức cho có lệ.

Một đội tuyển quốc gia thi đấu trên sân bóng vắng vẻ và ít được quan tâm chắc chắn sẽ có những mặt phản tác dụng rất lớn.

Trong khi đó thì những sân bóng có lượng khán giả cuồng nhiệt nhưng luôn đói hình ảnh đội tuyển như Hải Phòng, Đà Nẵng hay Đồng Tháp, Kiên Giang lại không có cơ hội tổ chức để đội tuyển đá trong không khí có khán giả.

Khổ thân đội tuyển chiều nay phải ra sân đá với đội trẻ Mozambique (chứ không phải đội tuyển) và nhìn lên khán đài vắng vẻ.

Pháp Luật TP.HCM
Tag: ĐTVN , Phan Thanh Hùng , Giao hữu , Mozambique , Bóng đá Việt Nam