Bóc mẽ nhan sắc 'đen nhẻm vêu vao' của Elly Trần
Thứ năm, 27/03/2014 08:25

Hết ca tụng, báo chí Trung lại săm soi ảnh cũ một thời của Elly Trần.

Mỹ nhân Việt ngày xưa kém sắc hơn với làn da nâu nhạt

Mỹ nhân Việt ngày xưa kém sắc hơn với làn da nâu nhạt

Elly Trần đang là cái tên được giới trẻ Trung Quốc, Đài Loan nhớ mặt đặt tên. Báo chí nước này đã từng có khá nhiều bài ca ngợi vẻ đẹp thiên thần, ngây thơ và "vòng 1" khủng của cô nàng. Năm 2010, cô từng được trang QQ mời phỏng vấn khi cô sang làm đại sứ quảng cáo cho một dòng game.

Cách đây không lâu, báo Trung lại liên tiếp đưa ra các bài ca ngợi Elly như một nữ thần, sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và ví von cô với"Dao Dao phiên bản Việt". Hiện tại, số lượng fan của cô tại Đại Lục và Đài Loan khá đông và những hình ảnh nóng bỏng của cô người mẫu này luôn được cư dân mạng nhiệt tình đón nhận và truy cập.

elly-tran-den-nhem4

elly-tran-den-nhem3

Hết được ca lên mây xanh, báo Trung lại lôi ảnh cũ của cô ra "dìm"

Tuy vậy, mới đây một trang báo của Trung đã bóc mẽ quá khứ đen nhẻm xấu xí của Elly Trần khi cho đăng tải hàng loạt những bức hình từ thời xa xưa chưa mấy nổi tiếng của cô. Dù vẫn có vòng 1 nóng bỏng nhưng không thể phủ nhận Elly khác khá nhiều so với vẻ ngoài long lanh như hiện tại. Điều này khiến không ít fan nước ngoài của cô thấy ngỡ ngàng và bàng hoàng.

elly-tran-den-nhem5

elly-tran-den-nhem6

elly-tran-den-nhem7

elly-tran-den-nhem8

elly-tran-den-nhem1

Dù vòng 1 vẫn khủng nhưng làn da không trắng sáng đã làm giảm sút khá nhiều vẻ đẹp của Elly

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Elly Tran , nhan sac cua Elly Tran , my nhan Viet , Elly Tran den nhem , anh cu cua Elly Tran