Bố mẹ Lady Gaga rất lo lắng cho con gái
Thứ ba, 20/03/2012 15:48

Cả thế giới đều hết lời khen ngợi sự kỳ quái sáng tạo trong phong cách của Lady Gaga thì gia đình cô lại không nghĩ như thế!

Ngoài sở hữu chất giọng hay nhưng Lady Gaga vẫn “cố tình” tạo nên một dấu ấn riêng cho mình qua phong cách “thảm họa thời trang” đầy sáng tạo. Tuy nhiên, Gaga vẫn có được một lượng fan hùng hậu và mọi người trên thế giới yêu mến nhưng một điều đáng buồn khi ba mẹ của Lady Gaga lại nghĩ rằng con gái mình là một “con ngựa đứt dây cương” đã kiệt quệ.

Cynthia Germanotta, mẹ của Lady Gaga thừa nhận: “Tôi bắt đầu lo lắng về sức khỏe tâm thần của con gái Lady Gaga sau khi theo dõi về tất cả màn trình diễn lập dị của con bé.”

“Thảm họa thời trang” đầy sáng tạo mang tên Lady Gaga

Bà Cynthia giải thích thêm: “Khi Gaga bắt đầu xuất hiện, nó biểu diễn - Tôi nhớ không nhầm thì đó là trung tâm thành phố Pub Joe. Nó mặc bộ bikini và biểu diễn Lady Starlight, còn dùng cả keo xịt tóc đỏ rực màu lửa nhưng bố nó và tôi thì đã có sự nhận xét trung thực về con gái. Ông ấy nói: Tôi nghĩ con gái mình như một con ngựa đã mất đi dây cương và tôi không muốn điều đó tiếp tục diễn ra..."

Về phần cô con gái Lady Gaga vẫn điềm nhiên trước nhận xét của ba mẹ cũng như vẫn kiên quyết đi tiếp con đường mình đã chọn. Mới đây nhất, Lady Gaga xuất hiện trong một chương trình talkshow của Oprah Winfrey và cô tiết lộ ước muốn có một gia đình đông con để có thể làm một bà nội trợ đảm đang. Mặc dù Lady Gaga khao khát một mái ấmhạnh phúc nhưng hiện tại Gaga chưa có thời gian cho tổ ấm riêng của mình. Gaga chia sẻ: “Tôi cần có thêm kinh nghiệm và bây giờ chưa phải lúc.”

Hai ca khúc tuyệt vời "cộp mác" Lady Gaga:

Born This Way

Marry The Night

Yeah1
Tag: Lady Gaga , Chuyện của sao , Gia đình sao , Marry The Night , Born This Way , Sao Hollywood