Bố đẻ nạn nhân vụ Cát Tường bức xúc vì hành động quá dã man của bác sĩ Tường
Thứ hai, 14/04/2014 17:01

Sau phiên xét xử vụ Cát Tường sáng 14/4, bố đẻ chị Huyền rất bức xúc vì Tường hành động quá dã man.

Bố đẻ chị Huyền trao đổi với phóng viên.

Bố đẻ chị Huyền trao đổi với phóng viên.

Phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh đã diễn ra vào 8h30 sáng nay (14/4) tại Toà án nhân dân TP. Hà Nội. 

Qua quá trình thẩm vấn, HĐXX nhận thấy có một số vấn đề liên quan đến chuyên môn, không thể giải quyết tại phiên tòa được, do vậy, tòa trả hồ sơ để điều tra làm rõ.

bac-si-tuong-khai-ve-cai-chet-chi-huyen

Bị cáo Tường và Khánh trong phiên tòa sáng nay.

Phía dưới khán phòng, người thân của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền vỗ tay hưởng ứng khi tòa tuyên trả lại hồ sơ. Bị cáo Tường và Khánh nhanh chóng bị dẫn giải rời khỏi phòng xử án.

Với quyết định trên của HĐXX, gia đình nạn nhân Lê Thị Huyền hoàn toàn đồng tình và mong muốn cơ quan điều tra sẽ làm rõ những chi tiết chưa sáng tỏ trong vụ án.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Viễn (bố đẻ nạn nhân Huyền) cho biết: “Gia đình chúng tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra lại của HĐXX. Quyết định của HĐXX khiến gia đình chúng tôi cảm thấy an tâm hơn”.

Ông Viễn cho biết thêm, gia đình ông mong muốn cơ quan điều tra xem xét để khởi tố bị cáo Nguyễn Mạnh Tường thêm tội danh Giết người, Kinh doanh trái phép và Dụ dỗ, ép buộc người chưa thành niên phạm tội.

"Hành vi của Tường quá dã man. Thẩm mỹ viện nơi Tường làm phẫu thuật chỉ cách bệnh viện Bạch Mai một con đường, vậy mà khi xảy ra sự cố, đã không khẩn trương đưa bệnh nhân đi cấp cứu để giữ mạng sống. Không những vậy, còn cố tình tìm cách phi tang xác" - ông Viễn bức xúc.

Tại phiên tòa sáng nay, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường khai mở Thẩm mỹ viện Cát Tường đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để xin phép Sở Y tế thực hiện giải phẫu thẩm mỹ nhưng chưa kịp xin phép?

Thẩm mỹ viện này có 6 phòng gồm: lễ tân, tư vấn khách hàng, thông tin quảng cáo, spa, phẫu thuật và hậu phẫu. 

Việc quản lý, giao cho nữ nhân viên tên Mai. Chị Mai tốt nghiệp trường Đại học Công Đoàn và cũng đã có một số kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ” - Tường khai tại tòa.

Bị cáo Tường khai đã hút 11 xi lanh, mỗi cái chứa khoảng 50ml mỡ, tại vùng bụng của chị Huyền. Quá trình này kéo dài 1-2 tiếng. Khi mỡ lắng xuống dưới xilanh thì dùng bơm để tạo hình thẩm mỹ vùng ngực. Cách làm trên bị cáo Tường khai nhận học từ các chuyên gia Hàn Quốc.

Tường khai rằng, ca phẫu thuẫn cho chị Huyền kéo dài khoảng 4 tiếng. Sau phẫu thuật khoảng 20-30 phút, chị Huyền co giật, mắt phải nháy, miệng sùi bọt mép. Gặp sự cố này, Tường đã tiêm một ống an thần 20ml cho chị Huyền. Sau khi theo dõi khoảng 20' và thấy bình thường, Tường cùng bạn rời thẩm mỹ viện để đi chùa. Sau đó Tường nhận được tin báo bệnh nhân Huyền nguy kịch. 

Sau khi chị Huyền tử vong, HĐXX hỏi bị cáo Tường sao không đưa vào bệnh viện Bạch Mai mà lại đưa đến bệnh viện Bưu Điện, bị cáo Tường lý giải vì bệnh viện Bạch Mai quá đông người. 

“Khi đến bệnh viện Bưu Điện, đỗ xe bên ngoài khoảng 5 phút, bị cáo Khánh đến và nói với bị cáo rằng sao không phi tang xác, ném xuống sông. Trong thời điểm đó bị cáo quá hoảng sợ, không suy nghĩ được gì hơn” - Tường khai nhận tại tòa.

Sau 15' dừng hội ý, HĐXX nhận thấy có một số vấn đề liên quan đến chuyên môn, không thể giải quyết tại phiên tòa được, do vậy, tòa trả hồ sơ để điều tra làm rõ.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phien xu tham my vien Cat Tuong , Vu tham my vien Cat Tuong , Xet xu bac si Tuong , Bao ve Khanh , Tham my vien phi tang xac chet , tim xac chi Huyen , tin , bao , xet xu vu cat tuong , Nguyễn Mạnh Tường