Bồ cũ Forlan có tình mới: Lại bén duyên banh nỉ
Thứ hai, 17/09/2012 16:48

Sau thời gian ngắn tuyển người yêu, Zaira Nara đã tìm cho mình được nửa kia yêu dấu, một ngôi sao làng banh nỉ.

Zaira vẫn vô cùng xinh đẹp sau bao sóng gió

Zaira vẫn vô cùng xinh đẹp sau bao sóng gió

Zaira Nara nổi đình nổi đám tại làng thời trang giải trí Argentina nhờ sở hữu vóc dáng cực chuẩn và khuôn mặt như thiên thần. Tiếng tăm của cô vượt xa biên giới khi hẹn hò với chân sút Diego Forlan và bước chân vào giới WAGs ở Serie A. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp tưởng sắp đơm hoa kết trái của hai người bỗng nhiên đổ vỡ không lâu trước ngày cưới mà không rõ lý do.

Kể từ đó, Zara có trải qua một vài cuộc tình nhưng rút cuộc chẳng đi đến đâu. Thấy cô em lận đận đường tình duyên, cô chị Wanda đã phải lên mạng đăng tin tuyển người yêu cho cô em và có vẻ như kế sách này đã mang lại hiệu quả nhanh đến không ngờ.

Zaira đã tìm được bạn trai mới. Ảnh Getty

Vài tuần gần đây, người ta thường thấy một chiếc Audi A3 bóng loáng thường hay lui tới trước căn hộ sang trọng của cô người mẫu tại Las Canitas. Cánh săn ảnh nhanh chóng vào cuộc và xác nhận đó chính là Gaston Gaudio, tay vợt sân đất nện nổi tiếng một thời của làng banh nỉ Argentina nay đã giải nghệ.

Trên Twitter, bạn thân của Zaira Nara là nhà báo Sebastian Tempone của tờ Infama cũng đã lên tiếng trêu chọc cô bạn về mối tình mới như khẳng định thêm về thông tin Zaira đang hạnh phúc trong vòng tay của Gaudio.

TT&VH
Tag: Zaira Nara , Bồ cũ Forlan , Tin bên lề , Forlan , bóng đá