Bộ ba: Mr. Đàm, Thanh Lam, Nhật Thủy sẽ khuấy động đêm chung kết 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'
Thứ năm, 17/09/2015 21:11

Thanh Lam và Nhật Thủy sẽ góp giọng cùng Mr. Đàm trong đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam. Đây là sự kiện hội tụ đông đủ những ngôi sao của làng giải trí Việt.

Nữ Diva Thanh Lam, quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy là hai ca sĩ đình đám cùng với "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015", diễn ra vào 18h30 ngày 19/9 tới đây.

ca sĩ đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 0

Nữ diva Thanh Lam sẽ xuất hiện với vai trò là một trong những ca sĩ chính
của đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015"

ca sĩ đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 0

Nhật Thủy cũng là giọng ca chính hứa hẹn sẽ mang lại phút giây bùng nổ,
sôi động trong "Đêm ngàn sao" của "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015"

Nếu như ca sĩ Thanh Lam mê hoặc bao thế hệ khán giả Việt với giọng ca nồng cháy, đầy nội lực của một diva, Nhật Thủy lại thổi cơn gió mới của tuổi trẻ, với những hit từng làm mưa làm gió trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Idol mùa giải 2014 của cô.

ca sĩ đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 0

Cùng với "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, sự xuất hiện của nữ diva Thanh Lam
và Nhật Thủy đảm bảo sự thành công vang dội của đêm chung kết, sự kiện hiếm hoi
từ trước tới nay hội tụ đông đủ dàn sao của làng giải trí Việt.

Sự có mặt của hai nữ ca sĩ đình đám cùng cuộc "đổ bộ" của hàng loạt các ngôi sao trong mọi lĩnh vực giải trí Việt sẽ mang lại "đêm ngàn sao" quy mô, đầy ấn tượng có một không hai, như: Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Huyền My, Á hậu Trương Thị May, Khánh My, đạo diễn Trần Bảo Sơn, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương, diễn viên Kim Lý, Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc, vợ chồng MC Bình Minh, vợ chồng Phi Thanh Vân, Lê Kiều Như và hàng loạt các ngôi sao tên tuổi khác.

anh-thay-xahoi.com.vn-1442648769

Dàn sao đình đám của mọi lĩnh vực trong giải trí Việt sẽ quy tụ đông đủ tại sự kiện

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015", với giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cùng nhiều cơ hội vàng đã nhận được sự yêu mến của đông đảo thí sinh và người hâm mộ từ những ngày đầu tiên. Với sự có mặt của bộ ba giám khảo quyền lực là những tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt: siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường và nghệ sĩ Thành Lộc, cuộc thi đã gây tiếng vang và sức hút mạnh mẽ trên khắp các tỉnh thành cả nước.

ca sĩ đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 7

Bộ ba giám khảo quyền lực cũng là yếu tố giúp cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015"
gây được tiếng vang lớn

Sau một hành trình dài với nhiều thành công, đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" sẽ được tổ chức vào lúc 18h30, ngày 19/9/2015, tại Câu lạc bộ Lan Anh (291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM). Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, cũng như được toàn bộ các kênh truyền thông, báo chí đưa tin rầm rộ.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up, Áo dài Ngô Nhật Huy...

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thanh Lam , Nhật Thủy , Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 , chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam , Mẫu và tài năng , sao Việt , tin tuc sao