Bình Dương: Một giám đốc bị sát hại dã man?
Chủ nhật, 24/06/2012 16:40

Thi thể của giám đốc một công ty được phát hiện ở trước cửa nhà vệ sinh ngoài trời trong tình trạng bị cháy đen, phồng rộp… đang trong giai đoạn phân hủy.

Nạn nhân là ông Nguyễn Thành Nhơn (SN 1962, trú tại phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Chiều 23/6, thi thể ông Nhơn đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để giám định pháp y, xác định nguyên nhân tử vong.

Trước đó, vào sáng 23/6, những người hàng xóm đã phát hiện ông Nhơn nằm chết trong tư thế úp mặt xuống đất trước cửa nhà vệ sinh. Tại hiện trường, có một vũng máu đã khô cứng, phần đầu và tay chân của nạn nhân bị cháy đen, thi thể bị phồng rộp nhiều nơi…

Thi thể nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy, một số hộ dân xung quanh nhà ông Nhơn cũng xác nhận, từ trước đó, họ đã nghe thấy mùi tử khí bốc lên nồng nặc từ căn nhà của nạn nhân.

Nhiều ngày vừa qua ông Nhơn ở một mình tại căn nhà trên bởi vợ và con gái đã về quê ngoại để chăm sóc người thân bị bệnh. Được biết, ông Nhơn là giám đốc doanh nghiệp tư nhân Mai Trung, chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Mai Trung (xã An Tây, huyện Bến Cát, Bình Dương).

Đây là một dự án có quy mô hơn 50 ha với tổng vốn đầu tư hơn 80 tỷ đồng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

VNN
Tag: Xác chết , Giám đốc , Cháy đen , Xác chết đang phân hủy , Bình Dương