Biếm họa: Ronaldo đùi to đùi nhỏ
Thứ sáu, 13/04/2012 15:50

Trong trận derby thủ đô Madrid giữa Real và Atletico rạng sáng 12/4, Cristiano Ronaldo lại khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục trước khả năng săn bàn siêu khủng của mình.

Ở trận này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng với một cú hat-trick bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn giúp "Bầy Kền kền" vượt qua Atletico với tỷ số 4-1. Đáng nói hơn, 2 trong số 3 bàn thắng mà Ronaldo có được đều có thể xếp vào hàng siêu phẩm mang đúng thương hiệu CR7. Một đến từ pha đá phạt hàng rào cách khung thành Atletico chừng 40m và một đến từ cú sút xa ngoài vòng 16m50. Tuy nhiên, điểm chung giữa hai bàn thắng này là bóng đi với tốc độ kinh hoàng và một quỷ đạo rất khó lường. Nói không ngoa thì trên thế giới thời điểm hiện tại chỉ mình Ronaldo mới tạo ra những bàn thắng kiểu như vậy.

Nhân sự kiện này trang Tugagolo của Bồ Đào Nha đã cho đăng một bức biếm họa khá thú vị về màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu với Atletico Madrid.

Tugagolo ví hai bàn thắng của Ronaldo vào lưới Atletico như hai quả tên lửa hành trình.

Ngoài việc ca ngợi khả năng săn bàn của CR7, trang Tugagolo cũng tung một bức hình chế giễu việc Ronaldo khoe chiếc đùi phải cơ bắp cuồn cuộn sau những pha lập công gần đây.

Ronaldo ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới các đội bóng ở La Liga trừ Barcelona. Mỗi khi Real chạm trán đội bóng xứ Catalan, CR7 gần như mất hút trên sân. Vì vậy nhiều người nói rằng CR7 chỉ là ngôi sao lớn của những trận đấu nhỏ.

Phương Tiến
Tag: Ronaldo , La Liga , Real , Atletico Madrid , Real Madrid , CR7