Bị tố cặp kè nhiều cô gái một lúc, Jack phản hồi thế này liệu có hợp lý?
Thứ tư, 11/08/2021 08:08

Trong bài đăng của Jack, nam ca sĩ đề cập rất ít đến việc bị tố lăng nhăng, dù đây là nguồn cơn chính dẫn đến việc bị bóc phốt.

Mới đây, Jack đã chính thức lên tiếng về scandal tình ái trên trang cá nhân sau 2 ngày giữ im lặng. Bên cạnh xin lỗi những người liên quan và khán giả, nam ca sĩ thừa nhận từng yêu và có con với Thiên An, vẫn mong muốn làm tròn trách nhiệm người cha dù không còn bên nhau.

Đáng chú ý, trong chi tiết nói về chuyện tình cảm với Thiên An, Jack khẳng định không có mối quan hệ tình cảm bên ngoài nào vào lúc hẹn hò với bạn gái cũ. Như vậy, nam ca sĩ đã phủ nhận những lời tố cáo "bắt cá nhiều tay" của các cô gái lên tiếng "bóc phốt" anh cách đây vài ngày.

Bị tố cặp kè nhiều cô gái một lúc, Jack phản hồi thế này liệu có hợp lý? - Ảnh 2.

"Jack và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Đến khi Jack tách ra hoạt động riêng thì có gặp lại, từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện. Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội.

Những ngày qua, Jack không thờ ơ với những lo lắng của khán giả yêu mến Jack đang gặp phải, nhưng ở những lúc căng thẳng như thế này Jack cần giữ một tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc và là nguồn cơn của sự việc hôm nay. Và khi mọi thứ đã rõ ràng hơn, Jack hiểu mình cần phải làm gì để thực hiện đúng trách nhiệm của bản thân mình với những việc đã xảy ra", nam ca sĩ viết.

Bị tố cặp kè nhiều cô gái một lúc, Jack phản hồi thế này liệu có hợp lý? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, lời giải thích này liệu có hợp lý khi những cô gái từng tố Jack "bắt cá nhiều tay" đều đã tung hình ảnh, tin nhắn, ghi âm và clip đối chứng với Thiên An về việc bị nam ca sĩ lừa dối?

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với người trong cuộc để tìm hiểu thêm về sự việc.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-to-cap-ke-nhieu-co-gai-mot-luc-jack-phan-hoi-the-nay-lieu-co-h.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-to-cap-ke-nhieu-co-gai-mot-luc-jack-phan-hoi-the-nay-lieu-co-hop-ly-162211008212956566.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Jack , Thiên an , scandal sao việt