Bi Rain được đồng đội hết lời ca ngợi
Thứ hai, 05/03/2012 09:46

Thay vì thăm hỏi gia đình hay nói về tình hình của mình trong quân ngũ, các binh sĩ Hàn chỉ 'chăm chăm' kể về Bi Rain cho bố mẹ nghe.

Một số thông tin cực dễ thương gần đây về "chàng một mí" Bi Rain khiến fan vô cùng mãn nguyện và hài lòng. Anh Bi không chỉ là hotboy trong quân đội, mà còn là "hot topic" trong các lá thư mà binh sĩ Hàn gửi về nhà. Các binh sĩ trong quân ngũ với Bi Rain hầu hết là những chàng trai trẻ, có người còn kém anh chàng đến 10 tuổi. Vì vậy, trong những lá thư gửi về cho gia đình, các chàng trai này đều chỉ chăm chăm kể chuyện về Bi, ca ngợi ngôi sao của Ngôi nhà hạnh phúc.

Hai trong số rất nhiều những lời tâm sự đó là: "Anh Ji Hoon (tên thật của Bi) thực sự rất tốt và là một người đồng đội tử tế, cho dù anh ấy là một ngôi sao thế giới. Hàng ngày, chúng con làm việc cùng nhau, ăn cùng nhau và chia sẻ với nhau những câu chuyện" và "Anh Ji Hoon cũng giống như phần lớn các binh lính khác, chỉ có một điều khác biệt là anh ấy cao hơn bọn con thôi. Anh ấy cao những 1m85."

Hình ảnh vui tươi và khỏe mạnh của Rain trong quân đội

Khi những lá thư khen ngợi này được người nhà của các binh sĩ đưa lên mạng, người hâm mộ hào hứng bình luận: "Thật tốt khi nghe được những tin như thế, em biết là anh đang sống rất tốt trong quân ngũ. Anh hãy cố lên", một fan của Bi có nick là LoveBi nhận xét. Còn một fan có nick là Rainning viết: "Đó mới là đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế. Anh ấy thật thân thiện biết bao. Chúng em luôn ủng hộ anh và đợi ngày anh tái xuất."

Hình ảnh mới nhất của Rain được công bố cách đây 2 ngày

Bi Rain nhập ngũ từ tháng 10/2011 và nhanh chóng trở thành người hướng dẫn chính cho các tân binh trong doanh trại. Anh chàng gần đây được điều chuyển công tác đến bộ phận quảng cáo, truyền thông nơi chuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt trong quân đội.

IOne
Tag: Bi Rain , Chuyện của sao , Sao nhập ngũ , Sao Hàn Quốc