Bí quyết chọn màu son của Thủy Tiên
Thứ hai, 09/06/2014 16:48

Thủy Tiên thường lựa chọn khá kỹ màu son để giúp cô tôn thêm vẻ đẹp cũng như vẻ gợi cảm của đôi môi.

Bí quyết chọn màu son của Thủy Tiên

Bí quyết chọn màu son của Thủy Tiên

Sở hữu gương mặt góc cạnh, Thủy Tiên rất biết cách khiến diện mạo mình trở nên cá tính hơn. Cùng với cặp chân mày ngang, nữ ca sĩ còn sở hữu đôi môi gợi cảm với độ dày và cong phù hợp. Nữ ca sĩ chia sẻ một số bí quyết trong việc sử dụng màu son phù hợp với từng hoàn cảnh.

hinh-1-3645-1402300766

Sắc cam cá tính.

Một thời, Thủy Tiên chuộng màu son cam và kẻ mắt đậm. Cùng với những bộ đồ hiện đại, trẻ trung nữ ca sĩ trở nên cá tính hơn. Sắc cam cho đôi môi căng mọng phù hợp cho những ngày hè đầy nắng.

Trong nhiều bộ ảnh cũng như những lần xuất hiện tại thảm đỏ, Thủy Tiên liên tục sử dụng màu son hồng cánh sen tạo cảm giác nhã nhặn, dịu dàng và đầy nữ tính. Màu son này khá hiệu quả khi Thủy Tiên diện những bộ đầm với chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng, để tóc buông dài mượt mà.

2-1412-1402300766

Hồng cánh sen dịu dàng, nữ tính.

Để trông phá cách và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, Thủy Tiên chọn màu son đỏ gợi cảm. Son đỏ cũng khá hợp với đôi môi căng mọng và làn da trắng của nữ ca sĩ. Với màu gợi cảm này, Thủy Tiên thường kết hợp với các trang phục ôm sát, cắt cúp sexy.

Nhưng không phải bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên để thoả sức “làm đẹp” cho đôi môi của mình. Thuỷ Tiên chia sẻ: "Cô luôn dành thời gian để đến với Trung tâm thẩm mỹ Mailisa cho việc làm đẹp và chăm chút bản thân. Nơi đây có trang bị công nghệ máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp".

3-4827-1402300766

Đỏ đậm gợi cảm.

Tôi muốn chia sẽ bí quyết làm đẹp chân mày mắt môi bằng công nghệ Microtouch để chị em phụ nữ ai cũng được sở hữu một cặp chân mày đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình", Thủy Tiên cho biết thêm.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ca si Thuy Tien , chon mau son moi , lam dep chan may , tin , bao