Thủy Tiên chịu khó mặc trang phục khoe da thịt
Thứ hai, 09/06/2014 10:35

Thủy Tiên nổi tiếng với phong cách sang trọng, quý phái và gợi cảm khó cưỡng. "Bà mẹ một con" này không ngại khoe da thịt trên sân khấu khiên fan phải "đỏ mặt".

Thủy Tiên chịu khó 'khoe da thịt'

Thủy Tiên chịu khó 'khoe da thịt'

Sau khi làm mẹ, Thủy Tiên không những có những bước tiến vược bậc trong sự nghiệp của mình mà còn sở hữu một vẻ đẹp mặn mà hơn bao giờ hết. Nhờ có gu ăn mặc ổn định và luôn biết cách khai thác tối đa thế mạnh hình thể của bản thân, cái tên Thủy Tiên vẫn khiến fan "đứng ngồi không yên" mỗi khi cô xuất hiện.

Bà xã Công Vinh cũng là sao nữ "chăm chỉ" khoe da thịt mỗi lần xuất hiện. Với lợi thế 3 vòng siêu chuẩn, Thủy Tiên không ngại diện những trang phục "kiệm vải" khoe thân hút mắt.

thuy-tien-khoe-da-thit-5

Xuất hiện trong chương trình Câu chuyện âm nhạc số tháng 6 với chủ đề Mưa, Thủy Tiên đã trở thành tâm điểm của đêm nhạc. Ở tiết mục đầu tiên, bà mẹ một con đã có một màn khoe thân nóng bỏng khi thể hiện ca khúc Kiss Me với chiếc quần siêu ngắn cùng chiếc áo cổ khoét sâu. Phần vũ đạo gợi cảm của ca khúc này càng khiến cho màn trình diễn trở nên bắt mắt.

thuy-tien-khoe-da-thit-6

Sau đó, bà xã của Công Vinh trở lại với một bộ trang phục kín đáo hơn. Mặc dù vậy, nhan sắc của Thủy Tiên vẫn có một sức hút mạnh mẽ đối với khán giả. Có lẽ vì vậy mà dù hát tương đối chông chênh ở những nốt cao của ca khúc Ghen, cô vẫn được cổ vũ nhiệt tình.

thuy-tien-khoe-da-thit-2

Không ít lần cô đã khoe da thịt quá đà trên sân khấu ca nhạc.

thuy-tien-khoe-da-thit-3

Thủy Tiên khoe dáng chuẩn và mang đến phần trình diễn bốc lửa với vũ đạo đẹp mắt.

thuy-tien-khoe-da-thit-8

Màn khoe chân gây "đau mắt" của Thủy Tiên.

thuy-tien-khoe-da-thit-4

thuy-tien-khoe-da-thit-7

Khi đi dự sự kiện, Thủy Tiên không khoe quá nhiều da thịt nhưng cô vẫn khéo léo phô được vẻ đẹp mặn mà cùng thân hình lý tưởng của mình với số đo 3 vòng hoàn hảo.

thuy-tien-khoe-da-thit-9

Hóa thân thành nàng hồ ly "gợi tình" trong MV

thuy-tien-khoe-da-thit-1

thuy-tien-khoe-da-thit-10

Táo bạo với trang phục ren.

thuy-tien-khoe-da-thit-12

Vóc dáng hoàn hảo đáng ngưỡng mộ của Thủy Tiên

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thuy tien , thuy tien khoe da thit , thuy tien goi cam , thuy tien nong bong tren san khau , ba xa cong vinh , ca si thuy tien , tin , bao