Bị ốm, Rooney lỡ trận gặp Ajax
Thứ năm, 23/02/2012 08:49

Do bị nhiễm trùng cổ họng nên tiền đạo Wayne Rooney của M.U sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Ajax Amsterdam.

Sir Alex Ferguson cho biết, Rooney đã có triệu chứng đau cổ họng kể từ trận lượt đi với Ajax diễn ra trên sân Amsterdam Arena hồi giữa tuần trước. Trong buổi tập mới đây của M.U tại sân tập Carrington, R10 đã không thể góp mặt.

Chắc chắn, cầu thủ 26 tuổi sẽ không thể góp mặt do bị nhiễm trùng cổ họng. Nhưng “Máy sấy tóc” hy vọng, cậu học trò cưng của mình sẽ trở lại trong chuyến làm khách trước Norwich City vào cuối tuần.

Ferguson nói: “Wayne đang gặp vấn đề ở cổ họng. Cuối tuần qua, cậu ấy thường xuyên phải nằm trên giường suốt cả ngày. Điều đó khiến Rooney không thể tham dự trận đấu với Ajax”.

Tuy Rooney không thể góp mặt trong trận lượt về với Ajax nhưng có lẽ Sir Alex cũng không phải quá lo lắng với vấn đề nhân sự trên hàng công, bởi cả Danny Welbeck và Javier Hernandez đều đang có được phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Do đã giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi ngay trên sân khách nên cánh cửa vào vòng 1/8 Europa League mùa này đang trở nên rộng mở với “Quỷ đỏ”.

Dân Việt
Tag: Manchester Utd , M.U , Man United , Europa League , Ajax