Bí mật về tướng cướp điên cuồng cướp bóc để phục vụ... người tình
Thứ ba, 23/02/2016 09:13

Từ khi sa lưới tình, Chiến 'địa' càng điên cuồng cướp bóc để cung phụng người yêu nhưng cuối cùng lại chết bởi chính chiếc khăn đã trói buộc mình vào mối tình tội lỗi.

Anh hùng cứu mỹ nhân

Trong giang hồ có người nói rằng, nếu ngày ấy, Chiến (Nguyễn Công Chiến, SN 1968, trú P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) không xen ngang vào câu chuyện lằng nhằng của một ả giang hồ có biệt danh Mèo Ướt với mấy tay đầu bò đầu biếu ở Ban Mê thì mọi chuyện đã không đến hồi bi đát như vậy.

Phải nói rằng chuyện tình Chiến “địa”, Mèo Ướt mang đậm màu sắc lãng mạn của những cặp soái ca, mỹ nữ trong truyện ngôn tình. Hôm đó, vào một buổi sáng giữa năm 1987, khi Chiến “địa” đang ngồi ngóng chuyện thiên hạ trong một nhà hàng trên đường Trần Nhật Duật (Tp Buôn Ma Thuột) thì có chuyện ồn ào xảy ra.

Lẽ thường ở đâu có bóng dáng Chiến “địa”, ở đó, người ta chỉ dám lấm lét nhìn nhau, tuyệt nhiên không dám chuyện trò bỗ bã. Vậy mà hôm đấy, bỗng dung xuất hiện 4 kẻ lạ mặt cả gan lời qua tiếng lại với nhau trước mặt Chiến “địa”.

Tưởng với vai trò anh chị, thân mang trọng trách phải “giương oai giễu võ” với thiên hạ, Chiến “địa” sẽ đỏ mặt tía tai, đập bàn đập ghế dọa cho bọn kia một phen hồn xiêu phách lạc nhưng hắn lại ái binh bất động, chăm chú lắng nghe.

Bí mật về tướng cướp điên cuồng cướp bóc để phục vụ... người tình - Ảnh 1

Người tình xinh đẹp mà Chiến "địa" hết mực yêu thương

Cuộc đôi co diễn ra giữa ba gã thuộc hàng “gấu mèo” và một cô gái nhìn khá ngon mắt có biệt danh Mèo Ướt. “Yêu nữ” này vì buồn chuyện gia đình nên bỏ nhà lang thang được mấy gã kia bao cho chơi bời trác táng mấy ngày mấy đêm.

Thấy mấy gã xài tiền như nước không tính toán với mình, Mèo ướt tưởng chuột sa chĩnh gạo, vì số son nên gặp công tử, đại gia không ngờ đó chỉ là mấy tên đầu trộm đuôi cướp. Khi đã cùng nhau tiêu hết số tiền cướp được, chúng liền lên kế hoạch thực hiện phi vụ mới bắt người đẹp phải tham gia.

Dù gì cũng chân dài dáng ngọc, Mèo Ướt không chịu và đòi tách nhóm. Tất nhiên, bọn chúng nhảy dựng lên phản đối, đòi phải trả lại khoản tiền đã bao ả ăn chơi suốt mấy ngày đêm. Vốn tính ngang tang coi trời bằng vung, Mèo Ướt liền tung nắm đấm vào một trong số chúng nhưng bị trả đòn đau điếng.

Bị thu hút bởi cô gái giang hồ đầy cá tính, lại ngứa mắt trước cảnh ba gã đàn ông vai u thịt bắp định vùi hoa dập liễu trước mặt một người đáng kính như mình, Chiến “địa” thong thả đứng dậy, tiến lại gần. Nhanh như cao bồi rút súng, Chiến “địa” rút con dao nhọn cắm phập xuống mặt bàn, lạnh lùng châm thuốc hút.

Nhận ra người mới đến, cả đám tái nhợt như xác chết rồi lắp bắp chào: “Anh Chiến!” rồi rối rít thanh minh. Chiến “địa” cầm tay Mèo Ướt dắt đi, không nói lại câu nào. Để tỏ lòng biết ơn và cảm kích, Mèo Ướt tặng Chiến một chiếc khăn tay thêu đôi chim bồ câu cắn mỏ vào nhau kèm theo tên hai người.

Chiến “địa” quý chiếc khăn tay như vàng, đi đâu cũng mang theo mình không khác gì bảo bối. Hắn không thể ngờ rằng chính chiếc khăn định mệnh đó đã kết liễu đời mình ở một nơi không nằm trong tưởng tượng.

Chiếc khăn định mệnh nơi ngục tối

Lại nói về Mèo Ướt, sau khi được “soái ca” Chiến “địa” giải thoát khỏi đám giang hồ vặt thì say chàng như điếu đổ. Chiến “địa” cũng ngây ngất men tình từ thủa đấy. Không thường xuyên xuất hiện cùng đàn em như trước, bên cạnh Chiến bây giờ luôn là ả nhân tình xinh đẹp.

Nếu quả thật đúng như những gì người trong giang hồ kể lại thì Mèo Ướt có sắc đẹp ít người bì kịp, đáng được xếp vào hàng mỹ nhân của vùng đất Ban Mê ngập tràn nắng gió. Chỉ có điều, trái ngược với nhan sắc mỹ miều, Mèo Ướt rất quái tính, thường chỉ thích giao du với đám giang hồ du đãng, thanh niên ngổ ngáo quậy tung cả cái thị xã Buôn Ma Thuột lúc bấy giờ.

Mặc dù yêu Chiến “địa” nhưng tình yêu của Mèo Ướt phần nhiều vẫn nặng về “đào mỏ”. Ả chuyên gạ gẫm, đào mỏ Chiến “địa”. Để chiều lòng tình nhân và để làm mỏ cho Mèo Ướt thỏa sức đào, Chiến “địa” ra sức đi “đào” từ các mỏ khác.

Bí mật về tướng cướp điên cuồng cướp bóc để phục vụ... người tình - Ảnh 2

Băng cướp tự xưng "anh cả Tây Nguyên" từng khiến người dân
mất ăn mất ngủ

Để có những món quà đắt tiền tặng người tình, để có tiền đưa ả đến những chốn ăn chơi sang trọng bậc nhất, Chiến “địa” không biết làm gì ngoài cướp. Càng ngày, Chiến “địa” càng có nhiều phi vụ táo tợn, sẵn sàng tiêu diệt bất cứ đối tượng nào tỏ ý chống cự. Tất cả của cải, tiền, vàng, trang sức… cướp được Chiến “địa” đều đưa cho người tình cất giữ.

Bóng tối mang tên Chiến “địa” lan rộng khắp một vùng đất đỏ Tây Nguyên. Trên tinh thần ăn theo cái bóng quá lớn của Chiến “địa” nhiều bang nhóm khác ở các huyện huyện Krông Nô, Krông Ana... thi nhau cướp bóc khiến người dân luôn phải sống trong sợ hãi.

Quyết tâm tiêu diệt băng cướp nguy hiểm do Chiến “địa” cầm đầu, công an TP.Buôn Ma Thuột khi đó đã nhiều lần tổ chức lực lượng truy bắt. Trong một cuộc đấu sung nghẹt thở với lực lượng chức năng, Chiến “địa” đã sa lưới pháp luật.

Bước vào thế giới sau song sắt, Chiến không thể mang theo bất cứ tài sản nào trong những thứ mình đã cướp được ngoài những ám ảnh tội lỗi. Chiến cũng không thể mang theo cô người tình xinh đẹp chỉ có chiếc khăn tay kỷ niệm hắn vẫn luôn giữ bên mình.

Và trong bóng tối lạnh lẽo chốn xà lim, khi sự phán xét của lương tâm trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, Chiến đã dùng chính chiếc khăn tay định mệnh đó để kết liễu đời mình. Có lẽ Chiến muốn dùng chính chiếc khăn tay đã trói buộc đời mình vào những ân oán giang hồ để giải thoát cho cuộc đời tội lỗi. Khi đó, Chiến vẫn còn khá trẻ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tướng cướp chiến địa , Băng cướp anh cả Tây Nguyên , Băng cướp