Bi hài “đại gia” khát tình rơi vào bẫy của cô công nhân xinh đẹp
Thứ sáu, 30/08/2013 16:09

Có hơi men ông T. càng hưng phấn, người đẹp nhờ có bia cũng trở nên hồng hào quyến rũ. Đến khoảng 20h, thấy bạn gái có dấu hiệu say nên ông T. trở Trang đi hát.

Nhận được điện thoại của người đẹp rủ đi ăn tối. Khác những lần trước, lần này người đẹp còn có nhã ý rủ ông đi hát karaoke sau khi ăn tối xong. (Ảnh minh họa)

Nhận được điện thoại của người đẹp rủ đi ăn tối. Khác những lần trước, lần này người đẹp còn có nhã ý rủ ông đi hát karaoke sau khi ăn tối xong. (Ảnh minh họa)

“Đại gia” cô đơn

Mặc dù đã lớn tuổi nhưng ông N.H.T (SN 1960, ngũ xã Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn sống đơn chiếc, tiền bạc không thiếu, chỉ thiếu thốn tình cảm. Cách đây vài tháng, một lần đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn ở một nhà hàng vùng ngoại ô TP. Biên Hòa, ông T. được bạn bè giới thiệu làm quen với một cô công nhân tên Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1993, ngụ phường Bửu Long, TP. Biên Hòa). Trang có thân hình đầy đặn, làn da trắng và giọng nói ngọt ngào nên chỉ chốc lát Trang đã làm ông T. mê say. Sau lần gặp đầu đó, hai người cho nhau số điện thoại. Vài lần hẹn hò, xem phim uống cà phê, ông T. càng đắm đuối hy vọng. Chỉ trong thời gian hai tháng, hai người đã có hàng chục cuộc hẹn hò vui vẻ. Những mẩu tin nhắn qua điện thoại đầy lời “thương yêu” khiến ông T. ngây ngất.

Vào chiều ngày 26/7/2013, ông T. nhận được điện thoại của người đẹp rủ đi ăn tối. Khác những lần trước, lần này người đẹp còn có nhã ý rủ ông đi hát karaoke sau khi ăn tối xong. Ông T. đưa người đẹp vào một nhà hàng sang trọng gọi đồ ăn. Nhìn vẻ bẽn lẽn của cô gái khi gọi đồ ăn khiến ông T. càng thích thú, nhất là khi cô gái khẽ giọng “anh gọi đơn giản thôi, đừng gọi chi mấy món đắt tiền phí lắm, khi nào anh muốn ăn ngon em sẽ ra chợ mua vè nấu cho anh thưởng thức”. Câu nói của người đẹp khiến ông T. càng thêm xúc động.

Bữa ăn tối đơn giản, chỉ có vài món và mấy chai bia ướp lạnh. Có hơi men ông T. càng hưng phấn, người đẹp nhờ có bia cũng trở nên hồng hào quyến rũ. Đến khoảng 20h, thấy bạn gái có dấu hiệu say nên ông T. trở Trang đi hát karaoke. Sau một loạt bài hát song ca du dương tình tứ, Trang thỏ thẻ: “Em rất biết ơn sự chân tình của anh, bây giờ hai đứa mình vào khách sạn tâm sự nhé”. Nghe vậy ông T. không thể tin vào tai mình, ông tự đặt ra câu hỏi “em đã đặt trọn niềm tin cho anh đến như vậy sao?”. Không thể chần chừ được nữa, ông vội tính tiền rồi dìu người đẹp lên chiếc xe máy và chở một mạch đến khách sạn. Trên đường đi ông thấy Trang ngồi phía sau ôm chặt lấy ông T. thủ thỉ: “Anh cứ chạy theo hướng em chỉ, ở đó có một khách sạn rất đẹp đẽ và lãng mạn, nằm trong một con hẻm sẽ không có người quen để ý”.

Theo lời chỉ dẫn của Trang, ông T. điều khiển xe vào một con hẻm thì bất ngờ trong bóng đêm xuất hiện hai thanh niên phóng ra chặn đường. Ông T. chưa kịp hiểu chuyện gì thì một tên cầm dao loang loáng đưa ngay vào cổ. Đối tượng còn lại lấy băng keo dán miệng ông rồi nhanh tay lột hai chiếc nhẫn vàng tẩu thoát. Khi hai tên cướp bỏ đi sợ người đẹp hoảng loạn, ông quay sang động viên thì Trang cũng biến đâu mất. Sau một đêm suy nghĩ ông T. quyết định đến công an trình báo sự việc.

Kế hoạch của gã chồng hờ

Ngay sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, với tính chất vụ việc có phần phức tạp và nhận thấy cô nhân tình của ông T. nằm trong diện nghi vấn số một, lập tức lãnh đạo Công an TP. Biên Hòa đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra, truy tìm cô gái  tên Trang. Ngay sau đó Trang đã được mời lên công an để đấu tranh làm rõ. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Trang giả vờ như không biết gì, kể lại sự việc y như ông T. đã trình báo. Trang cho rằng mình cũng là nạn nhân, nhưng lúc đó sợ quá nên lợi dụng thời cơ hai tên cướp không để ý đã chạy thoát. Tuy nhiên, bằng các nghiệp vụ, những điều tra viên dày dặn kinh nghiệm chẳng mấy khó khăn để buộc Trang phải nhận tội. Càng nói dối Trang càng lòi ra những sơ hở nên sau cùng thì cô cũng không còn lời lẽ nào biện minh cho việc làm của mình mà đành cúi đầu nhận tội. Từ lời khai của Trang, đến giữa tháng 8/2013, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ được các đối tượng: Trần Đức Thanh (SN 1994) và Trần Cao Nhân (SN 1990), cả hai cùng ngụ phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai về hành vi “Cướp tài sản”. Riêng B.T.L (SN 1995, ngụ phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi “Không tố giác tội phạm”.

Trước đây có thời gian Trang làm nhân viên bán cà phê, đã có một đời chồng và một đứa con. Do cuộc sống không hòa thuận nên Trang đã sớm ly dị chồng, một mình nuôi con nhỏ. Cuộc sống vất vả nên Trang cần có người đàn ông để dựa dẫm, Trang đã gặp và sống như vợ chồng với Trần Đức Thanh. Bản tính Thanh hay ghen nên Trang đã bỏ việc bán cà phê để đi làm công nhân gần một năm nay. Trang đã cặp bồ với ông T. vì thấy ông có kinh tế khá giả, có thể là nơi nương tựa của hai mẹ con. Nhưng chỉ được một thời gian thì Thanh phát hiện và đe dọa. Trang sợ sự đe dọa của Thanh sẽ khiến ông T. bỏ mình, trong khi chưa kiếm được tiền tiêu nên Trang bàn bạc với Thanh lên kế hoạch cướp tài sản của ông T.

Theo kế hoạch của Thanh dàn dựng, Trang sẽ làm “con mồi” dụ dỗ đưa ông T. đến một khách sạn nằm trên con hẻm vắng mà Thanh chọn, Thanh sẽ ra tay cướp. Sợ ông T. chống trả, Thanh rủ thêm Nhân và L. cho hùng hậu, nhưng L. sợ nguy hiểm nên đã từ chối. Số nhẫn vàng lấy được, Thanh đem bán lấy tiền rồi rủ L. đi cùng nhậu ăn mừng.

Tại nhà tạm giữ Công an TP. Biên Hòa, hối hận việc mình đã làm, Trang vừa khóc vừa nói: “Em đâu có muốn làm kẻ cướp, nhưng do cần tiền nuôi con và sợ Thanh ghen nên mới thiếu suy nghĩ mà làm bậy. Giờ đây em chẳng giúp được gì cho bản thân mà còn vướng vào đường tù tội, chỉ khổ cho con em còn thơ dại”. Trang cho biết, cha mẹ Trang đã ly dị từ lúc cô còn nhỏ, Trang theo cha đi lấy vợ khác nên cũng chẳng được cha quan tâm gì. Năm 16 tuổi Trang đã đi bán cà phê rồi lấy chồng khi tuổi đời còn quá trẻ, đó là nguyên nhân dẫn đến vợ chồng Trang phải ly dị.

Làm thế nào để nhận biết “gái đẹp lừa tình”

Làm thế nào để biết người phụ nữ mà mình gửi niềm tin có yêu thật lòng và xác định mối quan hệ nghiêm túc hay không? Thực tế, một người phụ nữ khi đã yêu bạn chân thành, cô ấy sẽ:

- Luôn sát cánh, chia sẻ, động viên, giúp đỡ bạn ngay cả trong  lúc bạn gặp khó khăn, đau ốm.

- Quan tâm đến sức khỏe, công việc, cuộc sống không chỉ của bạn mà của bạn bè, gia đình bạn.

- Đưa bạn “ra mắt” gia đình, bạn bè cô ấy. Chỉ khi cô ấy thật sự yêu, tin tưởng bạn và xác định mối quan hệ nghiêm túc với bạn, cô ấy mới làm điều này.

- Bàn bạc với bạn về những kế hoạch trong tương lai. Bạn sẽ nghe cô ấy vẽ ra thật nhiều kế hoạch như đám cưới, nhà cửa, sống chung, em bé. Bởi khi đã yêu bạn thật lòng, cô ấy sẽ tính chuyện sống cả đời với bạn.

- Nếu bạn gái có đủ các yếu tố trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tình yêu của cô ấy. Nếu không hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau thêm. Đừng vội vàng nghe những lời đường mật mà làm theo tất cả những yêu sách mà cô ấy đưa ra vì rất có thể bạn chỉ là đối tượng để cô ấy “làm ăn” mà thôi.

Thanh Bình (TT & ĐS)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Nữ công nhân , Đại gia , Khát tình , Gái đẹp lừa tình , Thiên đường , Cướp tiền