Bị điện giật chết vì leo lên cột điện... bắt chim
Thứ tư, 04/07/2012 15:51

Phát hiện tổ chim trên cột điện hạ thế cao khoảng 10m, bất chấp nguy hiểm, một nam thanh niên leo lên bắt chim đã bị điện giật chết.

Hiện trường điện giật chết nam thanh niên đi bắt chim.

Hiện trường điện giật chết nam thanh niên đi bắt chim.

Khoảng 10h sáng ngày 4/7 tại cánh đồng xã Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ An nhiều người dân đi làm ruộng bất ngờ phát hiện một nam thanh niên nằm chết trên cột điện hạ thế. Theo người dân, vào sáng sớm nay họ thấy có 2 thanh niên đi xe máy đến khu vực cánh đồng này để leo lên cột điện bắt chim.

Một người đứng chờ phía dưới, một người leo lên để bắt chim. Tuy nhiên, một lát sau nghe tiếng nổ xẹt thì thanh niên đứng phía dưới đã bỏ chạy, người dân gần đó chạy đến thì thấy thanh niên bị điện giật nằm trên đỉnh cột điện.

Hay tin người thanh niên bị điện giật chết nằm trên cột điện hạ thế cao gần 10m, gần cả ngàn người dân phường Đông Vĩnh, xã Hưng Đông (TP. Vinh), xã Hưng Tây (huyện Hưng Nguyên) và xã Nghi Vạn (huyện Nghi Lộc) kéo đến xem.

Đến 11h, ngành điện đã cử cán bộ đến hiện trường cắt điện cùng với CA TP. Vinh tiến hành đưa thi thể nạn nhân xuống khỏi cột điện và điều tra nguyên nhân.

Dân Việt
Tag: Điện giật , Tai nạn điện giật , Nghệ An