Bị bạn gái 'úp sọt' nên phải cưới
Chủ nhật, 25/11/2012 22:43

Tôi dùng mọi lời lẽ để lăng mạ, sỉ nhục em. Tôi biết đã bị ‘úp sọt’.

Tôi không biết có nên đón nhận cái thai trong bụng em? (ảnh minh họa)

Tôi không biết có nên đón nhận cái thai trong bụng em? (ảnh minh họa)

Yêu nhau được 3 tháng, tôi say em như điếu đổ bởi cái tính ân cần, quan tâm chăm sóc người khác của em. Nhiều lần yêu nhưng chưa khi nào tôi nhận được những lời ngọt ngào, yêu thương như thế. Tôi cảm nhận đây chính là tình yêu đích thực của đời mình. Và cứ thế, tôi đắm chìm trong hạnh phúc với em.

Em hiền dịu, đẹp, phải nói là, nhìn em thì gã đàn ông nào cũng thích. Khuôn người em tròn trịa, đâu ra đấy khiến bao gã điêu đứng vì em. Nhưng cuối cùng em chọn tôi, gã đàn ông thư sinh mà theo như chúng bạn nói “trói gà không chặt”. Dù tôi có dáng vẻ thư sinh, có chút mọt sách nhưng tôi cũng là đàn ông và tôi yêu em thật sự, chết mê chết mệt trước sự dìu dàng, quyễn rũ của em.

Em nói yêu tôi nhiều lần và lý do khiến em thích tôi vì tôi là người đàn ông cần mẫn, có chí hướng học hành và biết phấn đấu cho tương lai. Em muốn dựa vào tôi sau này vì em hi vọng với tài năng của tôi, tôi sẽ làm được nhiều việc lớn. Tôi cũng tin em yêu tôi vì điều đó nên hạnh phúc vô cùng.

Sau 3 tháng yêu nhau, em đề cập với tôi chuyện cưới xin. Tôi vui lắm vì em đồng ý làm vợ tôi. Lấy được người vợ đẹp như em với tôi là điều tự hào vô cùng. Tôi chấp nhận tất cả, chấp nhận lấy em và xin cha mẹ tổ chức lễ cưới.

Sau đám cưới, những tưởng mình là người đàn ông hạnh phúc nhất nhưng cuối cùng, mọi thứ đổ vỡ khi tôi thấy cái bụng của em lùm xùm. Em nói, em có thai với tôi sau lần quan hệ đầu tiên ấy. Nhưng tính đến giờ, thời gian chỉ được hơn 1 tháng mà bụng em đã to trong thấy. Hóa ra em lừa tôi. Tôi dùng mọi lời lẽ để lăng mạ, sỉ nhục em. Tôi bị ‘úp sọt’. Tôi không thể ngờ em dám lừa tôi. Bỏ vợ ư, tôi không dám, một phần vì tôi yêu em, phần nữa vì tôi chưa thể bỏ em ngay sau khi cưới. Tôi buồn bực, chán nản, suốt ngày rượu chè. Tôi không biết phải nói sao với bố mẹ. Chả lẽ, tôi chịu nuôi ong tay áo, chịu bị em cho một vố và chấp nhận nuôi con của kẻ khác hay sao? Đúng là ở đời không ai biết được điều gì. Tôi sẵn sàng hi sinh tất cả để có được em và giờ tôi bị trả giá đau đớn thế này đây.

Eva
Tag: Tình yêu , Mối tình , Bạn trai , Xã hội , Tâm sự , Chuyện khó nói , Bạn gái có bầu