Bí ẩn tiếp tục bao trùm MH370
Thứ sáu, 30/05/2014 04:53

Khu vực đang tìm kiếm dựa trên tín hiệu “ping” được cho là phát ra từ hộp đen của chiếc máy bay mất tích MH370 rốt cuộc không phải là nơi chiếc máy bay này rơi.

Bí ẩn tiếp tục bao trùm MH370

Bí ẩn tiếp tục bao trùm MH370

Các quan chức Úc hôm 29/5 cho biết khu vực đang tìm kiếm dựa trên tín hiệu “ping” được cho là phát ra từ hộp đen của chiếc máy bay mất tích MH370 rốt cuộc không phải là nơi chiếc máy bay này rơi.

Kết luận trên được đưa ra sau khi Trung tâm Điều phối công tác tìm kiếm ở Nam Ấn Độ Dương (JACC) cho biết không tìm thấy dấu hiệu nào của chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines. JACC nói thêm nhiệm vụ tìm kiếm của tàu ngầm mini Bluefin-21 ở khu vực phát hiện tín hiệu “ping” hồi đầu tháng 4 đã kết thúc.

Ngay sau đó, ông Michael Dean, Phó Giám đốc kỹ thuật biển thuộc Hải quân Mỹ, cho hay các tín hiệu “ping” thu được không xuất phát từ hộp đen MH370 mà có thể là từ một thiết bị nhân tạo nào đó không liên quan đến chiếc máy bay xấu số.

JACC cho biết kế hoạch sắp tới là sử dụng tất cả thông tin hiện có cùng với thiết bị tinh vi để quét đáy đại dương trên một vùng biển lên đến 60.000 km2.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: May bay malaysia mat tich , may bay mat tich , chuyen bay MH370 , may bay MH370 , bao cao ve MH370 , may bay mat tich MH370 , tin , bao