Bí ẩn bộ xương trong căn nhà hoang giữa thành phố
Thứ tư, 24/10/2012 14:31

Bộ xương của một người đàn ông vẫn còn mặc bộ pi-ja-ma nằm trên giường được cho là đã ở đó 15 năm trước trong một căn nhà hoang.

Người đàn ông sống một mình và không họ hàng thân thích

Người đàn ông sống một mình và không họ hàng thân thích

Cảnh sát Pháp đang nỗ lực giám định để tìm ra “danh tính” của bộ xương. Theo những suy tính ban đầu, bộ xương được tìm thấy ở thành phố Lille này trước đây có thể là một ông chủ giàu có.

Người đang ông này sống một mình, không họ hàng thân thích. Chính quyền đã tìm được một bộ hồ sơ chưa được mở, để trong ngôi nhà khoảng từ năm 1996.

Theo kết luận khám nghiệm của cảnh sát, “bộ xương” này là của một người Tây Ban Nha, sinh năm 1921.

Cảnh sát trưởng Didier Perroudon phát biểu: “Dựa và những vật chứng và kết quả khám nghiệm, tôi có thể nói người đàn ông này đã ra đi trong thanh thản, không hề có dấu hiệu bị đánh đập hay hãm hại”.

Tờ báo AFP của Pháp dẫn lời: “Ông ra đi trên giường của mình, mặc bộ đồ pi-ja-ma sang trọng”.

Ông Perroudon cũng cho biết thêm: “Không hề có dấu hiệu vật lộn. Ngôi nhà bị khóa từ bên trong. Như vậy nhiều khả năng không có sự hiện diện của tội ác”.

Cuối cùng, bộ xương này đã được đưa đi để tổ chức khám nghiệm.

Bộ xương này được phát hiện vào hôm thứ Sáu vừa qua khi một viên thanh tra về y tế của thành phố “ghé thăm” ngôi nhà hoang này.

Dù đã có những phán đoán và kết luận ban đầu nhưng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra. Phải mất một thời gian khá dài mới có thể biết được danh tính, nghề nghiệp và người thân của người đàn ông này. Viên cảnh sát trưởng Perroudon cho biết.

Kim Sơn
Tag: Hài cốt , Bộ xương người , Nhà hoang , Pháp , Quốc tế , Xã hội