Bị 141 kiểm tra, dùng kế "ve sầu thoát xác" bỏ mặc bạn gái
Thứ hai, 23/09/2013 11:09

Khi bị 141 kiểm tra hành chính, một nam thanh niên đã mượn cớ về nhà lấy giấy tờ rồi bỏ mặc bạn gái ở lại chốt.

Chiếc xe vi phạm

Chiếc xe vi phạm

Chiều ngày 22/9/2013, tổ công tác đặc biệt Y6/141 do Trung tá CSGT Đinh Công Thành chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã tư Lê Văn Lương – Trung Văn (Từ Liêm, Hà Nội). Tới khoảng 18h, tổ công tác phát hiện một đôi thanh niên nam nữ điều khiển xe máy mang BKS 29Y5-****, người nam điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Vừa thấy bóng dáng lực lượng 141, ngay lập tức người này quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều với tốc độ cao, nhưng không ngờ đã gặp phải các trinh sát hình sự hóa trang đón lõng. Khi được yêu cầu dừng xe để đưa về chốt, người điều khiển tìm cách đùn đẩy để cô gái đi cùng phải dắt xe. Thấy vậy, các chiến sĩ 141 đã kiên quyết yêu cầu người này phải dắt xe trở lại chốt làm việc.

Tại chốt 141, người đàn ông này tỏ ra lảng tránh việc kiểm tra hành chính, cũng không xuất trình được giấy tờ xe và cho biết mình chỉ là người đi nhờ. Cô gái đi cùng đã xuất trình được Giấy đăng ký xe. Tuy nhiên, do người nam điều khiển nên tổ công tác yêu cầu người này xuất trình Giấy phép lái xe.

Đến đây, nam thanh niên này xin phép đi taxi về nhà lấy GPLX và được tổ công tác đồng ý. Tuy nhiên, khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ sau vẫn chưa thấy người này quay lại. Cô gái đi cùng gọi điện y cũng không bắt máy.

Nhận định nam thanh niên trên đã “bỏ của, chạy lấy người” nên tổ công tác Y6/141 đã tiến hành xác minh chiếc xe sau đó tạo điều kiện để H lấy xe đi về nhà. Cô gái cho biết: “Anh này là bạn trai của một người bạn em. Hôm nay mới là lần đầu tiên gặp anh ta, biết em đi về nhà ở Hà Đông nên anh ta xin đi nhờ xe. Em không ngờ anh ấy lại hành xử như thế...”

Đây không phải là lần đầu tiên một nam thanh niên bỏ mặc bạn gái đi cùng khi bị lực lượng 141 kiểm tra hành chính. Trước đó, tổ công tác Y5/141 cũng đã gặp trường hợp tương tự khi làm nhiệm vụ tại ngã ba Láng – Thái Thịnh II.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y6/141 , Bỏ mặc bạn gái