Bị 141 bắt giữ, đối tượng liều lĩnh nhảy khỏi xe ô tô đang chạy
Thứ hai, 23/09/2013 00:33

Trên đường dẫn giải đối tượng về cơ quan CA, đối tượng đã húc đầu mạnh vào một chiến sĩ của tổ công tác rồi nhảy xuống xe ô tô nhằm tẩu thoát.

Đối tượng Hùng tại cơ quan CA

Đối tượng Hùng tại cơ quan CA

Chiều ngày 21/9/2013, tổ công đặc biệt Y7/141 CAHN do Trung tá CSGT Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy nhận lệnh cắm chốt làm nhiệm vụ tại ngã ba Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết (đối diện BX Mỹ Đình). Tới khoảng 14h, tổ công tác phát hiện một người đàn ông trung tuổi điều khiển xe Air Blade mang BKS 30H2-8774 nghi là giả nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Cho dù người điều khiển xe đã cố tình quay đầu bỏ chạy nhưng các trinh sát hình sự đã có mặt đón lõng kịp thời và yêu cầu người này dắt xe trở lại chốt để làm việc. Tại đây, người điều khiển xe cho biết tên mình là Trần Quốc Hùng, sinh năm 1975, trú tại Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện BKS của chiếc xe Air Blade trên không phải do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Khi được yêu cầu xuất trình đăng ký xe, anh Hùng cho biết không mang theo nhưng khi được tạo điều kiện để người nhà mang ra thì anh Hùng lại quanh co mà không chịu gọi cho người nhà. Từ 2 yếu tố trên, tổ công tác nhận định chiếc xe mà anh Hùng điều khiển có khả năng là tài sản do trộm cắp mà có nên đã lấy số khung, số máy để xác minh. Kết quả cho thấy số máy, số khung của chiếc xe được đăng ký dưới một BKS khác. Như vậy, nhận định của tổ công tác là hoàn toàn chính xác.

Sau đó, tổ công tác Y7/141 đã tiến hành bàn giao vụ việc để Đồn CA Mễ Trì (Từ Liêm, Hà Nội) tiếp tục đấu tranh, khai thác. Trên đường dẫn giải đối tượng về cơ quan CA, đối tượng đã húc đầu mạnh vào Thiếu úy CSGT Đặng Trần Hưng thuộc tổ công tác Y7/141 rồi nhảy khỏi xe thùng nhằm tẩu thoát.

Nhanh như cắt, Thiếu úy Đặng Trần Hưng cũng nhảy xuống xe khi xe còn đang chạy để lao theo truy bắt đối tượng. Khi Hùng chạy được khoảng 100m thì Thiếu úy Đặng Trần Hưng bắt kịp và khống chế hoàn toàn.

Tại cơ quan CA, Hùng khai rằng chiếc xe là do mình mua lại với giá 5 triệu đồng và hoàn toàn không có giấy tờ. Hiện cơ quan CA vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y7/141 , Y7 , Xe gian , Trốn chạy , Trung tá Lưu