Bị 141 bắt xe, “ma men” hù có tiền tỷ trong cốp
Thứ sáu, 25/01/2013 15:07

Bị lực lượng 141 TP.HCM xử phạt, giam xe vì nồng độ cồn trong máu vượt mức quy định, “ma men” liền hù dọa trong cốp xe có hơn 1 tỷ đồng…

"Ma men” Trần Quang Hưng bảo trong cốp xe gắn máy có hơn 1 tỷ để “hù” lực lượng 141

Đêm qua, rạng sáng 25/1, tổ công tác gồm: CSGT đội Rạch Chiếc, CSCĐ, CSHS Công an quận 9, quận Thủ Đức… tiếp tục thực hiện kế hoạch tổ chức chốt chặn, trấn áp tội phạm tại cửa ngõ phía Bắc trung tâm TP.HCM để bảo vệ an ninh trật tự cho người dân vào dịp Tết Nguyên đán năm 2013.

Giữa khuya, “ma men” D.B.T. (tạm trú tại phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM) bị tổ công tác dừng xe kiểm tra nồng độ cồn trong máu có kết quả vượt mức cho phép. T. phân bua rồi la lối để gây áp lực. Không dừng lại ở đó, T. còn gọi điện cho người thân đến hiện trường gây mất trật tự, mãi đến khi tổ công tác giải thích rõ thì T. mới chấp hành ký vào biên bản.

Một số “ma men” bất hợp tác khi bị lập biên bản

Trường hợp khác, “ma men” Trần Quang Hưng khi bị xử phạt hành chính trong tình trạng say xỉn, Hưng hù doạ tổ công tác rằng trong cốp xe có hơn 1 tỷ đồng. Khi bị lập biên bản vi phạm, Hưng phân bua: “Em mới uống được mấy chai bia, có say đâu mà các anh xử phạt em. Em không chấp nhận ký biên bản đâu nhé, các anh đưa xe cho em”. Nói xong Hưng bỏ đi không chịu ký vào văn bản mà tổ công tác yêu cầu.

Khi tổ công tác đưa xe vi phạm lên xe nâng, bất ngờ Hưng chạy đến la lối om xòm và “hù”: “Trong xe em có hơn 1 tỷ đồng đấy nhé. Nếu giữ xe em làm mất số tiền trên thì các anh ráng chịu trách nhiệm”. Trước hành vi bất hợp tác của Hưng, nhờ có sự chứng kiến của người dân, tổ công tác buộc phải kiểm tra cốp xe đồng thời giải thích một hồi lâu thì Hưng mới “hạ nhiệt” ký vào biên bản vi phạm.

Nhiều trường hợp vi phạm khi điều khiển phương tiện

Trung tá Phạm Văn Tuyến, Phó Đội trưởng đội CSGT Rạch Chiếc cho biết, thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TP.HCM, kế hoạch tổng kiểm tra hành chính bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thành phố sẽ được tổ công tác thực hiện thường xuyên. Riêng đội CSGT Rạch Chiếc sẽ phối hợp cùng các đơn vị công an địa phương kiểm tra, chốt chặn trên 2 tuyến quốc lộ và xa lộ Hà Nội để đảm bảo cho người dân yên tâm đón Tết.

Tin 141: Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn

 

Khám Phá

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 141 , 141 TP.HCM , Tin 141 , Nhật ký 141 , Đặc nhiệm 141 , TP.HCM , Ma men , Trong cốp xe có 1 tỉ , TP.HCM