141 khống chế kẻ mang ma túy cực kỳ hung hãn
Thứ sáu, 20/09/2013 13:19

Khi vừa thấy hiệu lệnh của cảnh sát, nam thanh niên này đã vứt xe bỏ chạy sang bên đường...

Đối tượng Hùng tại cơ quan CA

Đối tượng Hùng tại cơ quan CA

Tối ngày 17/9/2013, tổ công tác đặc biệt Y7/141 do Trung tá CSGT Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy nhận lệnh cắm chốt tại ngã ba Lạc Long Quân – Thụy Khuê. Tới khoảng 22h, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện khả nghi nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Khi vừa thấy hiệu lệnh của cảnh sát, nam thanh niên này đã vứt xe bỏ chạy sang bên đường. Nhanh như cắt, Thiếu úy Đặng Trần Hưng (người đứng gần đối tượng nhất) đã lao theo truy bắt. Dù bị Thiếu úy Hưng vật ngã ra đường nhưng đối tượng tỏ ra cực kỳ hung hãn vũng vẫy khỏi sự khống chế của viên cảnh sát trẻ tiếp tục chạy vào một cửa hàng đồ chơi gần đó rồi liên tục ném những túi đồ chơi ở cửa hàng nhằm ngăn cản các chiến sĩ thuộc tổ công tác.

Tang vật tổ công tác thu giữ

Lúc này, các trinh sát hình sự cùng CSCĐ đã có mặt và dùng các biện pháp nghiệp vụ áp sát và khống chế thành công đối tượng đưa trở lại chốt để kiểm tra. Tại đây, tổ công tác phát hiện trong túi quần đối tượng có 2 gói nhỏ bên trong chứa chất nghi là tài mà (ma túy dạng cỏ) cùng một cuộn giấy OCB (loại giấy chuyên dùng để cuốn tài mà).

Qua đấu tranh, đối tượng trên đã thừa nhận 2 gói nhỏ tổ công tác thu giữ được là tài mà do y mua về để dùng. Khi được hỏi tại sao lại không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát thì đối tượng trả lời là sợ bị... đi tù lần nữa. Được biết, đối tượng này đã có một tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Ngay sau đó, tổ công tác Y7/141 đã bàn giao vụ việc để CAP sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ. Theo biên bản bàn giao, đối tượng tàng trữ ma túy tên là Đào Văn Hùng, sinh năm 1980, trú tại Phú Xuyên, Hà Nội.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y7/141 , Đặng Trần Hưng , Y7 , Trung tá Lưu Mạn