Betis – Barca: Kịch tính đến phút chót
Chủ nhật, 13/05/2012 05:53

Xahoi – Phải may mắn lắm, các cầu thủ Barcelona mới tránh được một trận thua muối mặt trước Betis ở vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa này.

Video trận đấu giữa Betis và Barca.

Cũng như hầu hết các trận đấu trước đó, Barca nhập cuộc đầy chủ động và họ cũng đã có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm sau pha đánh đầu hiểm hóc của Busquets ở phút thứ 9 của trận đấu.

Với lợi thế này, tưởng chừng các học trò của Pep Guardiola sẽ vùi dập Betis và phá bỏ cái dớp 4 trận liên tiếp không thắng trên sân của đội bóng này trước đó. Thế nhưng, chiếc thẻ vàng thứ 2 của Alves ở phút thứ 53 đã phá hỏng tất cả.

Barca đã có trận đấu không thành công như mong đợi.

Chơi thiếu người, hàng thủ của Barca vốn không được mạnh mẽ ở mùa này lại càng trở nên yếu ớt hơn. Chính vì vậy, chỉ trong vòng 20 phút sau đó, thủ thành Valdes đã 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. Cả 2 bàn thắng giúp đội chủ sân Ruiz de Lopera lội ngược dòng dẫn 2-1 đều đến từ đôi chân của Ruben Castro.

Cũng  may là trước khi trận đấu khép lại, Keita đã kịp đem về bàn thắng thứ 2 cho Barca và giúp đội bóng của anh tránh được một trận thua muối mặt trước Betis ở vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa này.

Tỷ số: 2 – 2

Bàn thắng: Busquets 9’; Castro 71’, 74’; Keita 90+2.

Đội hình thi đấu:

Betis: Casto, Chica (Isidoro 73’), Paulao, Dorado, Nacho; Benat, Canas, Jefferson Montero (Santa Cruz 58’), Pozuelo (Nono 65’), Jonathan Pereira, Ruben Castro.

Barca:  Valdes, Alves, Mascherano, Pique, Adriano, Keita, Busquets, Xavi (Iniesta 83’), Pedro (Tello 78’), Messi, Afellay (Montoya 58’).

Thông số trận đấu (Betis - Barca):

Chấm điểm cầu thủ:

N.M
Tag: Betis – Barca , Betis , Barca , Barcelona , La Liga , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá , Thể thao