Bê bối ở đội đua xe đạp QK7: Phụ huynh tố HLV
Thứ năm, 24/05/2012 00:31

Sau khi 4 VĐV Trần Văn Quyền, Lê Hữu Phước, Nguyễn Huỳnh Phú Lộc, Trần Duy Thái tố cáo HLV Vũ Minh Chiến của đội xe đạp Quân khu 7 nhập nhèm trong chuyện lương, thưởng, đến lượt bà Tăng Thị Quý, mẹ của tay đua Huỳnh Thanh Quân, cũng lên tiếng về việc này.

Các VĐV QK7 gặp gỡ báo chí

Trao đổi với báo chí ngày 23/5, bà Quý cho biết: “Con tôi thi đấu cho Quân khu 7 đã nhiều năm, bây giờ đến tuổi 20 mà vẫn chưa tốt nghiệp phổ thông. Tôi có xin HLV Chiến làm sao cho cháu năm nay phải tập trung học để thi tốt nghiệp. Vì thế, Quân không đi tập huấn chuẩn bị cho Cúp Truyền hình TPHCM.

Lạ ở chỗ bình thường cháu nhận được 2,5 triệu đồng/tháng tiền bù nhưng tháng 3 và tháng 4 vừa qua, bị cắt xuống còn 2 triệu đồng. Khi tôi hỏi tại sao con tôi nghỉ có phép và có bài tập ở nhà lại bị cắt, ông Chiến không trả lời được. Tôi đã làm đơn gửi lãnh đạo Trung tâm TDTT Quốc phòng II và đã làm việc trực tiếp nhưng vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng”.

Bà Quý nhấn mạnh: “Con tôi nhận được tiền công lao động 1,3 triệu đồng/tháng và được đưa vào cuối năm. Vừa rồi Quân nhận thiếu 1 tháng và được HLV Chiến trả lời tiền đó dùng để ngoại giao. Tại sao ngoại giao mà dùng tiền của VĐV?”. Ngoài ra, theo bà Quý, VĐV Thanh Quân cũng không được nhận tiền bảo hiểm hợp lý sau vụ té gãy 3 chiếc răng ở mùa giải 2010 và phải chữa trị tốn gần 20 triệu đồng.

nld.com.vn
Tag: Đội đua xe đạp Quân khu 7 , QK7 , HLV ăn chạn tiền của VĐV , Đua xe đạp , Thể thao Việt Nam