Champions League đêm qua: M.U gây 'sốc', Barca hút chết
Thứ tư, 02/04/2014 05:46

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng cả Barca và Bayern đều có những trận đấu thất vọng.

Bayern (áo sẫm) đã không thể hạ gục M.U

Bayern (áo sẫm) đã không thể hạ gục M.U

Tiếp Bayern trên sân nhà, các CĐV của M.U không dám mơ về một kết quả có lợi bởi Hùm xám đơn giản là quá mạnh. Tuy nhiên, M.U vẫn vậy, khi không có hi vọng thì David Moyes và các học trò lại tạo ra bất ngờ và Old Trafford rạng sáng nay một lần nữa chứng minh điều này.

Quỷ đỏ chơi đầy hứng khởi ngay sau tiếng còi khai cuộc và suýt chút nữa có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 3 nếu như pha xé lưới của Welbeck được trọng tài công nhận. Sau vài phút đầu dồn ép đối thủ, M.U lập tức bị Bayern giật lại thế trận và có thời điểm chỉ kiểm soát được 22% thời lượng bóng.

Tuy nhiên, sự chắc chắn của hàng thủ đã giúp M.U hạn chế chế được rất nhiều sức mạnh tấn công của đội khách. Trong khi đó, nếu may mắn hơn Welbeck đã có thể đem về bàn mở tỉ số ở phút 32 khi đối mặt với Neuer.

mu1

Trận đấu giữa M.U và Bayern diễn ra khá căng thẳng

Kịch bản của hiệp 2 được bắt đầu y như hiệp 1 khi M.U là đội dâng cao đội hình tấn công trước. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là Quỷ đỏ đã có được bàn thắng sau cú đánh đầu của Vidic từ một quả phạt góc.

Sau bàn thua này, Bayern như bừng tỉnh và tạo ra một sức ép rất lớn lên khung thành M.U. Kết quả là Schweinsteiger đã có được bàn san bằng cách biệt ở phút 66 sau tình huống chuyền bóng bằng đầu của Mandzukic.

Những phút còn lại của trận đấu, Bayern vẫn là đội tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến Hùm xám không có thêm bàn thắng. Trong khi đó, kết quả hòa 1-1 đã là một thành công với M.U và thầy trò David Moyes hoàn toàn có thể mơ về một kết quả tốt tại Alienz Arena.

neymar

Neymar giải cứu Barca

Cũng giống như Bayern, Barca bước vào trận đấu với Atletico trong tư thế cửa trên. Tuy nhiên, lối chơi chém đinh chặt sắt của Atletico đã khiến các ngôi sao bên phía Barca chùn chân và không thể triển khai được thế trận theo ý muốn.

Không những vậy, Barca còn bị thủng lưới trước sau cú sút tuyệt đẹp của Diego từ cự ly 25m ở phút 56. Sau bàn thua này, Barca đã chơi quyết tâm hơn và dồn ép được đối phương lùi sâu về phần sân nhà. Phút 71, Iniesta chọc khe thông minh để Neymar dứt điểm tung lưới Atletico đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Khoảng thời gian còn lại, dù vẫn duy trì được sức ép nhưng Barca lại không thể chuyến hóa thành bàn thắng. Hòa 1-1 trên sân nhà, Barca còn nhiều việc phải làm ở trận lượt về còn với Atletico, đây có thể coi là một kết quả mĩ mãn.

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Man Utd , Bayern , Barca , Atletico , cúp c1 , tứ kết champions league , bong da quoc te