Bầu Thụy gây sốc khi muốn mời lại HLV Calisto
Thứ sáu, 06/04/2012 11:51

Trong một tiết lộ mới đây, ông bầu của đội Sài Gòn FC này cho biết mong muốn HLV Calisto về dẫn dắt đội bóng của mình.

Với bầu Thụy, không điều gì là không thể xảy ra. Việc mời HLV Calisto là rất khó, nhưng sau khi bầu Thụy tiết lộ thông tin gây sốc, nhiều người đã tin vị cựu HLV tuyển Việt Nam rất có thể sẽ trở lại. Trong thời gian này, HLV Calisto đang khá thành công với CLB Pacos de Ferreira tại quê nhà.

HLV Calisto đang khá thành công với CLB Pacos de Ferreira tại quê nhà.

Vào giữa tháng 5 tới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ hết hợp đồng với Pacos de Ferreira và từ trước đó, có thể bầu Thụy đã đặt vấn đề với HLV này. HLV Calisto là một trong những người có tham vọng, Việt Nam từng được xem là quê hương thứ 2 khi ông có hơn 10 năm làm việc tại đây.

Chính Việt Nam cũng đưa ông lên đỉnh cao nhất trong sự nghiệp cầm quân khi giành chức vô địch AFF Cup năm 2008. Mùa giải trước, có thông tin Bình Dương mời lại HLV Calisto nhưng vì một số lý do, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã thay đổi quyết định. Mùa này, sau khi Sài Gòn FC sa thải HLV Lư Đình Tuấn, đội bóng này rất cần một vị thuyền trưởng tài ba để giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu vô địch.

Có thông tin HLV Đoàn Phùng của Huế đang được nhắm, nhưng nếu Sài Gòn FC muốn HLV Calisto, bầu Thụy sẽ quyết tâm mời HLV này đến cùng. Giá mời của HLV Calisto chắc chắn sẽ khác nhưng với bầu Thụy, có lẽ tiền không là vấn đề. Vấn đề lớn nhất, chính là việc thầy Tô có đồng ý nhận lời về Việt Nam không. Còn nhớ hồi mới chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Calisto từng nói bóng gió sẽ gặp lại tuyển Việt Nam trong một ngày gần nhất và liệu điều đó sẽ đến sớm.

Ở một diễn biến mới nhất, sau khi sa thải HLV Lư Đình Tuấn, bầu Thụy đã quyết định lấy lại cái tên Sài Gòn Xuân Thành, thay vì Sài Gòn FC như hiện tại.

NS
Tag: Calisto , Bầu Thụy muốn mời Calisto , Sài Gòn FC , Bóng đá Việt Nam