Bầu show từng tố Angela Phương Trinh quỵt tiền, lăng xê cho 'ca sĩ' Lệ rơi
Thứ tư, 02/07/2014 17:04

Bầu show từng tố Angela Phương Trinh quỵt tiền úp mở về việc sẽ lăng xê cho tên tuổi 'ca sĩ' Lệ rơi.

Bầu show từng tố Angela Phương Trinh quỵt tiền, lăng xê cho 'ca sĩ' Lệ rơi

Bầu show từng tố Angela Phương Trinh quỵt tiền, lăng xê cho 'ca sĩ' Lệ rơi

Bầu show từng tố Angela Phương Trinh làm việc thiếu chuyên nghiệp, lật lọng gây hoang mang dư luận thời gian trước. Trên facebook của mình, bầu show Tuấn Anh tố Angela Phương Trinh về chuyện cát sê, anh còn tiết lộ những chuyện động trời hơn về cô nàng này khi cô cả gan dám vượt mặt đàn anh trong chuyện tự ý book show diễn. “Em không còn tôn trọng lịch “book” của bầu show. Em diễn Hà Nội một show, anh hỏi và book em hai show để kết hợp cho em, em đồng ý báo ngày trống cho anh, anh gửi show kết hợp xong anh kêu em gửi hình ảnh để làm poster và tài khoản để chuyển tiền, em im lặng. Sau đó anh mới biết, em làm việc trực tiếp với bar anh book?”.

bau-show-to-phuong-trinh0

Bầu show Tuấn Anh từng tố Angela Phương Trinh thiếu chuyên nghiệp, lật lọng

Mới đây, bầu show Tuấn Anh lại một lần nữa khiến dân mạng "lao đao" khi úp mở về việc lăng xê cho 'ca sĩ' Lệ rơi.

bau-show-lang-xe-ca-si-le-roi1

bau-show-lang-xe-ca-si-le-roi2

Bầu show Tuấn Anh cũng chia sẻ: " Lệ phải chộp hình cùng Lệ Rơi. Chuẩn bị minishow nhé các bạn trẻ".

"Ca sĩ" Lệ Rơi vốn được biết đến là anh chàng có giọng hát dở tệ. Nhưng bất ngờ thay, những bản cover của "ca sĩ" Lệ Rơi được anh chia sẻ trên các trang mạng xã hội lại có sức lan tỏa vô cùng khủng khiếp. Fan của chàng "ca sĩ" này tăng lên nhanh chóng. Lệ Rơi trở thành hiện tượng mạng năm 2014. Việc Lệ Rơi được ông bầu này đỡ đầu, đây có thể xem là bước đệm tốt để "ca sĩ" Lệ Rơi tiến vào showbiz.

Nếu thông tin bầu show Tuấn Anh cung cấp là chính xác, khán giả sẽ sớm được "tái ngộ" với giọng ca của "ca sĩ" Lệ Rơi trong minishow hoàng tráng sắp tới.

ca-si-le-roi-dien-o-infinity-club-0

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bau show ca si le roi , ca si le roi dien o Infinity Club , minishow ca si le roi , le roi dien o Infinity Club , le roi hat o Infinity Club , le roi di hat , minishow le roi , ca si le roi , le roi , tin , bao