Bắt xe khách chở 120kg pháo nổ và hơn 1 tấn nội tạng thối
Thứ ba, 26/06/2012 20:07

Qua kiểm tra chiếc xe, cơ quan chức năng thu giữ hơn 1,2 tấn nội tạng động vật bốc mùi hôi thối đựng trong 24 thùng xốp và 120kg pháo nổ Trung Quốc, bao gồm các loại pháo ông sư, pháo điện, pháo cối.

Số nội tạng thối trong thùng xốp bị thu giữ

Số nội tạng thối trong thùng xốp bị thu giữ

Nguồn tin từ Đội quản lý thị trường số 4 Nghệ An đóng tại khu vực huyện Quỳnh Lưu cho biết, đội này vừa bắt giữ một xe khách chở khối lượng lớn nội tạng động vật thối và hơn 100kg pháo nổ Trung Quốc.

Theo đó, vào khoảng 10h30 sáng ngày 26/6, nhận được nguồn tin báo từ quần chúng có một chiếc xe khách lưu thông hướng Bắc - Nam xuất bến từ tỉnh Bắc Giang có dấu hiệu nghi vấn, Lãnh đạo Đội quản lý thị trường số 4 liền điện báo phối hợp với công an huyện Quỳnh Lưu tiến hành mật phục, chốt chặn.

Khi chiếc xe mang biển số như nguồn tin báo đi tới các cán bộ liền yêu cầu cho xe dừng để kiểm tra hành chính. Qua đó phát hiện, thu giữ hơn 1,2 tấn nội tạng động vật bốc mùi hôi thối được đựng trong 24 thùng xốp, mỗi thùng nặng hơn 60kg và 120kg pháo, bao gồm các loại pháo ông sư, pháo điện, pháo cối.

Qua kiểm tra tại chỗ thì số nội tạng trên không có nguồn gốc xuất xứ, không qua kiểm dịch. Đoàn đã tiến hành lập biên bản, thu giữ số hàng nói trên và mời tài xế về trụ sở để làm việc.

Tại đây, tài xế khai số hàng trên là do chủ xe Nguyễn Văn Hiệp, trú ở xã Việt Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang nhận của một khách hàng vận chuyển vào miền nam, sau đó sẽ có người ra nhận.

Hiện Đội quản lý thị trường số 4 đang phối hợp với công an huyện, thú y huyện Quỳnh Lưu để xử lý theo quy định của pháp luật.

Zing/Infonet
Tag: Vận chuyển pháo nổ , Nội tạng thối , Buôn lậu , Xe khách , Nghệ An , Xã hội