Bắt quả tang phó bí thư xã dan díu với vợ người khác
Thứ ba, 04/03/2014 15:38

Ông Trịnh Văn Súy, Phó bí thư huyện ủy Thiệu Hóa cho biết, huyện ủy đã có nghe báo về việc Phó bí thư xã Thiệu Thành quan hệ bất chính với vợ người khác.

Không thấy động tĩnh gì, người dân đạp của xông vào thì bắt quả tang hai người không một mảnh vải che thân.(Ảnh minh họa)

Không thấy động tĩnh gì, người dân đạp của xông vào thì bắt quả tang hai người không một mảnh vải che thân.(Ảnh minh họa)

Trước đó, vào tối ngày 25/2, ông Đỗ Tuấn Nam (SN 1972), Phó bí thư xã Thiệu Thành đã đến nhà chị H. (SN 1970, trú thôn Thành Thiện) chơi. Tại đây, hai người đã bị người dân bắt quả tang quan hệ bất chính với nhau.

Người dân ở đây cho biết, vào tối 25/2, họ thấy ông Nam đến nhà chị H. sau đó cất gọn xe máy vào trong bếp rồi chốt cửa ở lại trong nhà này.

Thấy việc làm trên không thể chấp nhận được, người dân đã đến gọi cửa để bắt quả tang. Không thấy động tĩnh gì, người dân đạp của xông vào thì bắt quả tang hai người không một mảnh vải che thân.

Bức xúc về hành vi của ông Nam, người dân đã đánh cho ông này một trận nhừ tử, đồng thời báo cáo cho công an xã, chính quyền xã xuống hiện trường lập biên bản.

Được biết, chị H. đã có chồng và 3 người con, hiện chồng chị H. đang đi làm ăn xa. Người dân cũng cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên ông Nam dan díu với chị H.

Để làm rõ thông tin, chúng tôi đã nhiều lần đến xã Thiệu Thành để làm việc nhưng cán bộ xã này đều từ chối với nhiều lý do như “đang đi công tác, có việc bận…”.

Ông Súy cho biết: “Chúng tôi đang cho kiểm tra lại thông tin và yêu cầu ông Nam phải tường trình bằng văn bản, sau đó mới căn cứ mức độ vi phạm để xử lý”.

Phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Quan hệ ngoài luồng , Vợ chồng , Phó bí thư xã , Người dân , Vợ ngoại tình , Ngoại tình