Bắt 'nữ quái' nghi đầu độc nguồn nước sinh hoạt
Thứ sáu, 27/04/2012 14:00

Chiều 26/4, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết đã gửi đến Viện khoa học - Bộ Công an mẫu chất nghi vấn đầu độc nguồn nước sinh hoạt của hàng chục hộ dân ở xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên của nữ quái "sát thủ".

Sự việc xảy ra tối 25/4 tại nhà anh Đỗ Như Khoa ở thôn 5, người dân đã bắt quả tang Đặng Thị Nga (36 tuổi, ở xã Kỳ Sơn) có hành vi phá cửa, đột nhập vào nhà và định bỏ một túi chứa chất lạ (chưa rõ nguồn gốc) vào nguồn nước ăn.

Ông Đỗ Văn Chúc (bố anh Khoa) cho biết khi phát hiện có người lạ trong nhà, ông theo dõi và phát hiện một phụ nữ đi thẳng ra phía hành lang nhà, cậy nắp bể nước và định phá đường ống đổ chất lạ xuống thì ông hô lên, cùng mọi người xung quanh xông vào bắt giữ Nga cùng tang vật (một túi nilông chứa chất lạ, chùm chìa khóa, một xà beng, kim). Khi bị bắt, Nga van xin mọi người thả ra và nói “chỉ là người làm thuê cho một người ở gần đó với giá 3 triệu đồng”.

Xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên không có nhà máy nước sinh hoạt cung cấp phục vụ nhân dân đạt chất lượng tốt nên trong xã hiện có ba gia đình đầu tư khoan giếng phục vụ sinh hoạt gia đình, đồng thời cung cấp cho các hộ dân lân cận cùng sử dụng. Gia đình anh Đỗ Như Khoa là một trong số hộ dân gọi là kinh doanh nước sinh hoạt cho hơn 50 hộ dân ở thôn 5, xã Kỳ Sơn.

Tuổi Trẻ
Tag: Nguồn nước sinh hoạt , Đầu độc nguồn nước , Đầu độc , Nghi án , Hải Phòng