Khống chế con nghiện manh động chống trả đặc nhiệm 141
Chủ nhật, 16/02/2014 20:02

Biết không thể chạy thoát, đối tượng vứt ma túy xuống đường và toan chống trả thì bị các chiến sỹ bắt gọn.

Hai đối tượng Long (đội mũ) và Hải

Hai đối tượng Long (đội mũ) và Hải

Mới đây, trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám (quận Cầu Giấy, Hà Nội), tổ công tác Y6/KH141 Công an TP đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào thời điểm trên, tổ công tác Y6 phát hiện 2 nam thanh niên khả nghi, đèo nhau trên chiếc xe Dream mang BKS 29Y3 - 192.67 không đội mũ bảo hiểm. Ngay lập tức các chiến sỹ tổ chức đội hình để dừng xe.

Thấy có CSGT phía trước, người điều khiển liền cho xe quay đầu bỏ chạy ngược chiều. Sau đó, dù có lực lượng chặn bắt ra hiệu lệnh ở phía dưới nhưng chiếc xe này vẫn liều lĩnh tháo chạy.

Nhận định đây là hai ‘đối tượng’ có ‘hàng’, tổ công tác đã kiên quyết chặn bắt buộc chiếc xe máy phải dừng lại. Tuy nhiên, khi xe dừng cũng là lúc thanh niên ngồi sau nhảy xuống, y đồng thời vứt một gói giấy nhỏ xuống đường và bỏ chạy.

Tổ công tác một mặt yêu cầu thanh niên điều khiển dắt xe lên chốt; mặt khác tổ chức truy bắt đối tượng còn lại.

Khi thanh niên này bỏ chạy được khoảng 30m, một chiến sỹ CSGT vừa bắt kịp thì bất ngờ đối tượng dừng lại, quay người dùng chân toan chống trả. Nhanh như cắt, chiến sỹ CSGT dùng võ thuật khống chế tại chỗ đối tượng manh động.

heroin16

2 tép heroin bị thu giữ

Tại chốt 141, thanh niên điều khiển xe là Phạm Hồng Hải (SN 1986, trú số 73 cụm 6, tổ 21 Thanh Xuân). Đối tượng ngồi sau là Ngô Hồng Long (SN 1982, trú tại 552 Đê La Thành, phường Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội).

Ngoài gói giấy nhỏ mà Long vứt xuống đường, cán bộ CSHS còn tìm thấy trong túi quần bò của Hải 1 lượng bột trắng gói trong tờ tiền 1000 đồng. Cả hai đối tượng thừa nhận đó là các gói heroin.

Được biết, Hải làm nghề sửa điện thoại. Còn Long từng có 1 tiền án liên quan đến ma túy, bị phạt tù 7 năm.

Hai đối tượng khai nhận mua lượng heroin nói trên về sử dụng. Vụ việc sau đó đã được cơ quan công an tiếp nhận và xử lý theo thẩm quyền.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Heroin , Ma túy , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Bản tin 141 , Đặc nhiệm 141 , Y6/141