Bắt gặp Vũ Hoàng Điệp khoe dáng gợi cảm trên phố
Thứ sáu, 21/03/2014 14:32

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng sắc đẹp” quốc tế năm 2009 đã thu hút hàng loạt ánh nhìn của người đi đường khi xuống phố với style trẻ trung, gợi cảm.

Với gương mặt đậm chất Châu Á và vóc dáng chuẩn Vũ Hoàng Điệp là một trong những người mẫu được đánh giá cao. Thời gian gần đây, cô đã thay đổi phong cách thời trang và ngày càng cuốn hút hơn với phong cách lịch lãm.

Người đẹp thường xuyên nhờ sự trợ giúp của chị gái và cùng bàn bạc để thiết kế những mẫu trang phục sao cho hợp với ngoại hình và địa điểm đến.

Cũng với chiếc áo sơ mi trắng nhưng biết cách kết hợp khéo léo với chân váy bó sát, Vũ Hoàng Điệp trở nên mới mẻ và thời trang hơn.

Vũ Hoàng Điệp cũng cho biết những bộ trang phục của cô thường là đồ tự thiết kế vì cảm thấy phù hợp với bản thân mặc dù người đẹp sở hữu khá nhiều đồ hiệu.

  

Bên cạnh đó, Nữ hoàng sắc đẹp cũng thường diện những bộ jumpsuit để khoe đôi chân dài và thẳng tắp như siêu mẫu của mình. Với những bộ jumpsuit, Vũ Hoàng Điệp luôn chọn những màu sắc nổi bật hoặc điểm nhấn chấm bi để bộ trang phục bớt buồn chán. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không kết hợp quá nhiều phụ kiện để bộ jumpsuit trở nên không quá rườm rà mà vẫn cuốn hút.

Photo: Oscar
Stylist: Thương Trần.

Theo CL

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu