'Bắt bài' Vũ Hoàng Việt và bồ già tạo dáng trái tim bằng tay cực tình cảm
Chủ nhật, 24/08/2014 20:16

Vũ Hoàng Việt và bồ già thường xuyên tạo dáng trái tim bằng tay để thể hiện tình yêu với nhau khiến fans ngưỡng mộ.

'Bắt bài' Vũ Hoàng Việt và bồ già tạo dáng trái tim bằng tay cực tình cảm

'Bắt bài' Vũ Hoàng Việt và bồ già tạo dáng trái tim bằng tay cực tình cảm

Từng lọt vào top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam nhưng tên tuổi của Vũ Hoàng Việt vẫn rất “chìm”, mãi khi anh tự tin công khai chuyện tình với "tình già" Yvonne Thúy Hoàng, công chúng mới biết đến anh nhiều hơn.

Yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt qua mọi tuổi tác với Yvonne Thúy Hoàng vào tháng 10/2012, đến nay, Vũ Hoàng Việt và người yêu đã ở bên nhau hơn hai năm. Đây có thể được xem là mối tình “đôi đũa lệch” gây chú ý nhất trong giới giải trí. Hiện tại cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau bất chấp những mọi tin đồn từ dư luận.

Thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, Vũ Hoàng Việt và Yvonne luôn thể hiện những hành động tình yêu vô cùng thân mật. Nhưng fans của cặp đôi phát hiện ra một điểm thú vị là Vũ Hoàng Việt cùng người tình rất hay chụp ảnh tạo dáng trái tim bằng tay thể hiện tình yêu của họ.

vu-hoang-viet-tao-dang-trai-tim-bang-tay-3

vu-hoang-viet-tao-dang-trai-tim-bang-tay-5

Tuy cặp đôi Vũ Hoàng Việt và người tình nhiều chênh lệch về tuổi tác, nhưng họ đang tạo ra một tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng chứng minh rằng tình yêu đích thực cùng những chia sẻ, sự đồng điệu trong tâm hồn sẽ vượt qua tất cả để giúp cho mối tình sớm đơm hoa kết trái.

Một số hình ảnh tình cảm khác của cặp đôi khi bên nhau:

vu-hoang-viet-tao-dang-trai-tim-bang-tay-0

vu-hoang-viet-tao-dang-trai-tim-bang-tay-1

vu-hoang-viet-tao-dang-trai-tim-bang-tay-2

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: vu hoang viet , yvonne thuy hoang , vu hoang viet va bo gia , vu hoang viet yvonne thuy hoang , bo gia ty phu , tin , bao