Barcelona phủ nhận tin đồn về thương vụ Van Persie
Thứ hai, 06/02/2012 17:03

Xahoi – Hôm qua, phía Barcelona đã chính thức lên tiếng về những thông tin cho rằng họ đang có kế hoạch đưa Robin Van Persie về Nou Camp vào cuối mùa giải này.

Suốt từ cuối năm 2011 tới nay, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, “Gã khổng lồ” xứ Catalan đang tiến hành những cuộc tiếp xúc nhằm thuyết phục Arsenal nhường lại Robin Van Persie cho họ khi mùa giải này khép lại.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng 2 – 1 trước Real Sociedad hôm qua, Phó Giám đốc của Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu đã bác bỏ hoàn toàn những tin đồn nói trên. Ông Bartomeu khẳng định rằng, không có chuyện đội bóng của ông đang quan tâm đến Robin Van Persie, càng không có chuyện họ đã tiến hành những cuộc tiếp xúc với cầu thủ này.

Barca chưa quan tâm đến Robin Van Persie. Ảnh internet

“Những thông tin về vấn đề giữa chúng tôi và Robin Van Persie hoàn toàn không phải là sự thật. Đó chỉ là những tin đồn thổi trên báo chí mà thôi. Chúng tôi chưa từng liên hệ với Arsenal cũng như người đại diện của cậu ấy (Persie),” Phó Giám đốc của Barca nói.

“Hiện tại chúng tôi đang tập trung thi đấu ở La Liga và Copa del Rey. Đó mới là vấn đề quan trọng. Chúng tôi không muốn bị phân tâm bởi những tin đồn thất thiệt trên thị trường chuyển nhượng,” ông Bartomeu cho biết thêm.

Căn cứ vào tình hình hiện tại ở Nou Camp thì có vẻ như vị quan chức của Barca không hề nói dối. Dù hiện tại Barca đang có sự bất ổn nhất định về lực lượng với một loạt các cầu thủ trụ cột bị chấn thương. Tuy nhiên, sau 1 hoặc 2 trận đấu nữa thì mọi vấn đề hầu như sẽ được giải quyết. Bởi khi đó, cả Iniesta và  Pedro sẽ bình phục. Riêng trường hợp của Villa, chắc chắn anh cũng sẽ trở lại trước khi mùa giải này khép lại. Nếu không đến thi đấu cho một CLB khác thì  El Guaje hoàn toàn có thể chia lửa với Messi ở mùa giải năm sau.

Bên cạnh đó, trong tay Pep còn có hàng loạt những cầu thủ trẻ tài năng như Cuenca, Tello, Deulofeu...Những cái tên này đang thi đấu ngày một tiến bộ và họ hoàn toàn có thể hỗ trợ cho các bậc đàn anh của mình, ít nhất là trong những trận cầu không quá quan trọng. Bởi vậy, việc Pep chưa quan tâm đến Van Persie hay một vài chân sút nào đó cũng không có gì là khó hiểu.

ESPN
Tag: Robin Van Persie , Chuyển nhượng , Barcelona , La Liga , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá , Thể thao