Đi tìm đội hình đắt giá nhất bóng đá thế giới
Thứ tư, 17/04/2013 22:16

Dưới đây là đội hình đắt giá nhất thế giới theo định giá của trang chuyên chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt.

Messi và Thiago Silva là hai trong số những cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Messi và Thiago Silva là hai trong số những cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thủ môn: Iker Casillas, giá trị thị trường: 31 triệu bảng

Thủ thành có nhiều lần khoác áo đội tuyển TBN nhất mọi thời, Iker Casillas được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới của FIFA trong 5 mùa vừa qua. Không có gì ngạc nhiên khi anh là thủ môn được định giá cao nhất, dẫn trước những Manuel Neuer và Petr Cech, có giá 26,5 và 22 triệu bảng.

Hậu vệ phải: Philipp Lahm, giá trị thị trường: 24,5 triệu bảng

Đội trưởng của Bayern Munich và đội tuyển Đức, Philipp Lahm có thể chơi ở cả hai bên cánh. Anh có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất các kỳ World Cup 2006 và 2010 cũng như đội hình xuất sắc nhất của UEFA 2008 và 2012.

Trung vệ: Sergio Ramos, giá trị thị trường: 35 triệu bảng

Một trụ cột ở cả Real Madrid và đội tuyển TBN, Sergio Ramos khởi nghiệp ở vị trí hậu vệ phải trước khi chuyển vào trung vệ và là một phần không thể thiếu của đội tuyển TBN giành các chức vô địch châu Âu và thế giới, cũng như chiến thắng ấn tượng của Real Madrid ở La Liga mùa trước.

Trung vệ: Thiago Silva, giá trị thị trường: 35 triệu bảng

Thiago Silva rời AC Milan sang PSG mùa hè năm ngoái cùng Zlatan Ibrahimovic với giá tổng cộng 51 triệu bảng. Anh trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và nếu Brazil muốn trở thành đội chủ nhà đầu tiên vô địch World Cup sau ĐT Pháp năm 1998, Silva sẽ có vai trò rất lớn.

Hậu vệ trái: Marcelo, giá trị thị trường: 26,5 triệu bảng

Có lẽ không phải là lựa chọn của tất cả mọi người, nhưng Marcelo đóng vai trò chủ chốt trong chiến dịch La Liga thắng lợi của Real Madrid mùa trước. Anh công thủ toàn diện và hiện là một trong những hậu vệ trái tấn công giỏi nhất thế giới.

Tiền vệ trung tâm: Andres Iniesta, giá trị thị trường: 61,5 triệu bảng

Andres Iniesta đã giành được mọi danh hiệu một cầu thủ có thể giành được. Thành công của đội tuyển TBN, Barcelona và Lionel Messi trong 5 năm qua có phần đóng góp quyết định của anh.

Tiền vệ trung tâm: David Silva, giá trị thị trường: 38,5 triệu bảng

David Silva thắp sáng Premier League mùa trước và là nhân vật chính trong chức vô địch của Manchester City. Khả năng đọc trận đấu và tung ra những đường chuyền sát thủ của anh là rất đáng nể, với nhiều pha kiến tạo nhất (15) ở Premier League mùa trước. Silva cũng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Tiền vệ trung tâm: Cesc Fabregas, giá trị thị trường: 48,5 triệu bảng

Kể từ khi ra mắt Arsenal năm mới 16 tuổi, Cesc Fabregas đã thể hiện sự trưởng thành vượt bậc. Trong khi sở hữu khả năng đọc trận đấu và tận dụng khoảng trống tuyệt vời, Fabregas cũng có sự bền bỉ và mạnh mẽ mà anh học được ở Premier League.

Tiền đạo phải: Lionel Messi, giá trị thị trường: 105 triệu bảng

Lionel Messi không chỉ giành Quả bóng vàng 4 năm liên tiếp mà còn giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được nhiều nhất trong một năm lịch (91). Anh có phải là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời? Có thể. Anh có phải là người giỏi nhất trong thế hệ của mình? Không còn nghi ngờ gì nữa.

Tiền đạo: Wayne Rooney, giá trị thị trường: 57 triệu bảng

Sau khi bước ra sân khấu lớn ở tuổi 16 với bàn thắng đáng nhớ vào lưới Arsenal, Wayne Rooney giờ đã là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Trong khi anh cũng phải hứng chịu một số chỉ trích không thể hiện được phong độ tại CLB khi khoác áo ĐTQG, Rooney đang là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 của tuyển Anh và sẽ còn tiến xa trong danh sách đó.

Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo, giá trị thị trường: 88 triệu bảng

Người duy nhất có thể cạnh tranh với Messi, thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo cũng chỉ kém Messi trong vài mùa vừa qua. Anh là nguồn cảm hứng của Real Madrid cho chiến thắng của họ tại La Liga và cho chiến dịch giành Champions League thứ 10 trong lịch sử CLB mùa này.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đội hình đắt giá nhất thế giới , Đội hình khủng nhất thế giới , Bóng đá quốc tế , Messi , Ronaldo , Casillas