Ronaldo sẽ giành QBV nếu Real VĐ Champions League?
Thứ tư, 17/04/2013 22:27

Theo trung vệ Christoph Metzelder của Schalke, chỉ cần Ronaldo giành chức vô địch Champions League mùa này, anh sẽ chiến thắng trong cuộc bầu chọn của FIFA.

Ronaldo

Ronaldo

Trung vệ Christoph Metzelder của Schalke nhận định, Cris Ronaldo của Real đang có cơ hội để chấm dứt cơn hạn "Quả bóng Vàng FIFA" khi mà anh đang có phong độ cùng thời cơ tốt để vượt qua Lionel Messi của Barca.

Trong các cuộc bình chọn "Quả bóng Vàng FIFA" gần đây, Lionel Messi luôn là người thắng cuộc dù cho có nhiều ý kiến cho rằng, vẫn còn nhiều ngôi sao khác xứng đáng được vinh danh hơn M10. Hiện tại, Messi đang chơi rất hay trong màu áo Barca với 43 bàn thắng, giúp đội bóng xứ Catalunya dẫn đầu La Liga và lọt tới vòng bán kết Champions League.

Trong khi đó, Real của Ronaldo gần như sẽ phải trao ngai Vàng mà họ giành được ở La Liga mùa trước cho đối thủ. Nhưng tại Champions League, Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với 11 bàn.

Theo trung vệ Christoph Metzelder của Schalke, chỉ cần Ronaldo giành chức vô địch Champions League mùa này, anh sẽ chiến thắng trong cuộc bầu chọn của FIFA.

"Cá nhân tôi cho rằng, Cris Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng FIFA 2013 nếu Real Madrid giành chức VĐ Champions League mùa này. Cậu ấy toàn diện hơn Messi bởi sự năng động và khả năng bùng nổ", Metzelder chia sẻ.

"Có nhiều người cho rằng Ronaldo kiêu ngạo nhưng tôi biết, cậu ấy rất tình cảm và là một người bạn đáng tin cậy. Ronaldo yêu bóng đá và luôn hướng bản thân tới những đỉnh cao. Cậu ấy không quan tâm nhiều đến những thứ xung quanh".

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ronaldo , Cr7 , Cris Ronaldo , Bóng đá quốc tế , Cúp C1 , Real , Real Madrid