Barca – Man City: Trận đấu của những sai lầm
Thứ năm, 13/03/2014 06:58

Cuộc đọ sức giữa Barca và Man City trên sân Nou Camp lại được định đoạt bằng những sai lầm của cả cầu thủ và trọng tài.

Barca đã vượt qua Man City để giành quyền vào tứ kết

Barca đã vượt qua Man City để giành quyền vào tứ kết

Với thất bại 0-2 ở trận lượt đi, Man City buộc phải lao lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên mới có hi vọng giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một ông lớn, Barca đã biết tận dụng những khoảng trống trong đội hình Man City và tạo ra được khá nhiều sóng gió về phía khung thành Joe Hart. Nếu trọng tài chính xác hơn, Barca có lẽ đã có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 10 khi Lescott phạm lỗi với Messi trong vòng cấm.

Về phần mình, tuy nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng rõ ràng Man xanh đã tỏ ra nôn nóng dẫn đến sự thiếu chính xác và mạch lạc trong các tình huống tấn công. Chân sút được kỳ vọng nhất bên phía đội khách là Aguero cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Bước vào hiệp 2, thế trận có vẻ sáng sủa hơn với Man City nhưng đúng lúc các CĐV đến từ nước Anh hi vọng vào một điều kỳ diệu thì Messi đã dập tắt hi vọng đó, Phút 67, Lescott lóng ngóng để bóng trôi qua chân và M10 đã tận dụng rất tốt cơ hội này bấm bóng hạ gục Joe Hart mở tỉ số trận đấu.

Mọi chuyện càng khó khăn hơn cho Man xanh khi Zabaletta bị truất quyền thi đấu vì lỗi phản ứng với trọng tài khi không thổi phạt Pique trong tình huống hậu vệ này phạm lỗi với Dzeko (vào thay Aguero) trong vòng cấm.

Dù chơi kém người nhưng Man City lại bất ngờ có được bàn gỡ ở phút 89 sau pha đệm bóng cận thành của Kompany. Tuy nhiên, bàn thắng này đã trở nên vô nghĩa khi Alves khiến Joe Hart phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 ở phút cuối cùng của trận đấu sau đường chuyền của Iniesta.

Thắng trận 2-1 (4-1) sau 2 lượt trận, Barca đã cùng PSG (thắng Leverkusen 6-1) trở thành 2 đội tiếp theo có mặt ở tứ kết Champions League năm nay.

Chung cuộc: 2-1 (tổng tỉ số 2 lượt trận 4-1)

Bàn thắng: Messi 67’, Alves 91’; Kompany 89’

Đội hình ra sân:

Barca: Valdes, Dani Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba, Xavi, Busquets, Iniesta, Messi, Fabregas (Sergi Roberto 87), Neymar (Alexis 80).

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Lescott, Kolarov, Silva (Negredo 72), Fernandinho, Milner, Nasri (Navas 75), Toure, Aguero (Dzeko 46).

Hữu Tình (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Barca 2-1 Man City , Video Barca - Man City , Bóng đá quốc tế , Tứ kết Champions League , Messi