Barca đón tin không vui trước trận gặp Milan
Thứ ba, 03/04/2012 08:13

Barcelona vừa đón nhận một tin không vui khi tiền vệ nhạc trưởng Xavi nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận lượt về tứ kết Champions League gặp Milan vì chấn thương.

Theo đội ngũ y tế của dội chủ sân Nou Camp, Xavi dính chấn thương bắp chân. Cầu thủ này cũng không thể tham dự buổi tập chiều qua (2/4).

Tiền vệ Xavi nhiều khả năng không thể góp mặt ở trận gặp Milan

“Xavi gặp vấn đề về bắp chân 2 ngày qua. Chúng tôi buộc phải bố trí Xavi tập luyện riêng. Hiện vẫn chưa thể xác định liệu anh ấy có thể bình phục để ra sân trong trận tái đấu với Milan”, người phát ngôn của Barca cho biết.

Không cần phải bàn cãi, Xavi là trụ cột không thể thay thế của Barca. Giữ vai trò điều phối trận đấu Xavi được xem là trái tim của đội bóng xứ Catalonia. Vắng anh, lối chơi tiqui-taca sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ở trận lượt đi, Barca và Milan hòa nhau 0-0. Đây không phải là kết quả thuận lợi với Barca bởi Milan là đội chơi phòng ngự phản công rất nguy hiểm.

“Xavi là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Barca. Chúng tôi tin cậu ấy sẽ có thể bình phục để ra sân ở trận đấu quan trọng này”, HLV Pep Guardiola phát biểu.

BongdaPlus
Tag: Xavi chấn thương , Xavi , Barca , Milan , Champions League , Bóng đá