Bảo vệ lao xe BMW tiền tỷ vào bệnh viện phụ sản
Thứ năm, 09/05/2013 09:32

Một bảo vệ nhà hàng lái xe của khách đến bãi đậu, khi đến giao lộ, bất ngờ ôtô “nổi điên”, lao vào hàng rào bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn.

Rất may túi khí trên xe bung ra nên lái xe đã không bị thương nặng

Rất may túi khí trên xe bung ra nên lái xe đã không bị thương nặng

Sự cố giao thông xảy ra khuya ngày 8/5 tại giao lộ Bùi Thị Xuân – Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1-TPHCM), khiến nhiều người đi đường một phen hốt hoảng và gây hư hỏng nặng ôtô hiệu BMW trị giá hàng tỷ đồng.

Trước đó, thực khách đến ăn tối tại nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi và đã giao xe ôtô hiệu BMW BKS 51A-213.68 cho bảo vệ của một nhà hàng chạy đến đậu trên đường Tôn Thất Tùng.

Khi đến giao lộ Bùi Thị Xuân – Tôn Thất Tùng chưa rõ nguyên nhân vì sao người điều khiển bất ngờ mất lái, lao lên vỉa hè tông gãy cột đèn chiếu sáng, rồi đâm vào tường của BVPS quốc tế Sài Gòn.

Nhiều người đang đi bộ trên đường Bùi Thị Xuân hốt hoảng bỏ chạy nên rất may không ai bị thương. Riêng lái xe cũng đã được túi khí bung ra nên chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc xe BMW trị giá hàng tỉ đồng lao lên vỉa hè tông gãy trụ đèn và bức tường bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Tuy nhiên, sự cố đã khiến chiếc ôtô bị hư hỏng nặng, đèn chiếu sáng trên vỉa hè bị gãy thành nhiều đoạn, tường của bệnh viện bị lực tông mạnh cũng bị bể nát.

Đến 21h45, xe cứu hộ đã đến di dời phương tiện và Công an quận 1 đã khám nghiệm hiện trường để xử lý.

Kienthuc.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tai nạn giao thông , Tai nạn , Ô tô điên , Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn , TP. HCM