Báo sổng chuồng ‘quậy’ tung thành phố
Thứ ba, 25/02/2014 23:09

Một chú báo sổng chuồng đã làm náo loạn thành phố phía Bắc Ấn Độ khi nó chạy vào những nơi công cộng. Vụ việc khiến người dân được phen hoảng hốt.

Hình ảnh khiến người dân khiếp sợ

Hình ảnh khiến người dân khiếp sợ

Con báo đã chạy tung tăng trong khuôn viên của 1 bệnh viện, 1 rạp chiếu phim và 1 khu chung cư nhằm trốn khỏi những người truy bắt và nó đã làm bị thương ít nhất 2 người.

Chính quyền sở tại đã phải đóng cửa các trường học tại thành phố Meerut, 1 thành phố cách thủ đô Ấn Độ 60 km về phía đông bắc, sau khi con báo từ sở thú bị sổng chuồng và chạy rông trên các con đường của thành phố này.

bao-song-chuong251

Chính quyền phải rất vất vả để đuổi bắt con báo

bao-song-chuong252

Quân đội được huy động để vào cuộc

Cảnh sát, quân đội và các quan chức của cơ quan bảo vệ động vật hoang dã Ấn Độ đã rất cố gắng bắt con vật này nhưng họ đã bị cản trở bởi những đám đông người dân muốn được nhìn thấy chú báo này.

Ít nhất đã có 2 người bị thương khi tham gia truy bắt con vật này. Những người này bị thương chủ yếu là với các vết cào hoặc trầy xước do con báo gây ra.

Hoàng Tâm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ấn Độ , Sở thú , Báo sổng chuồng , Động vật hoang dã , Động vật ăn thịt